กลายเป็นประเด็นดราม่าที่โดนคนบางส่วนวิพากษ์วิจารณืถึงการกระทำของนักร้องหนุ่มสุดติ๊สท์ในทันที สำหรับ เดอะทอย หลังเขาได้มีคิวไปร้องเพลงแสดงโชว์ที่ผับหนึ่งในประเทศพม่า ซึ่งผับดังกล่าวได้มีการเปิดขายบัตรเพื่อให้คนที่ไปเที่ยวนั้นได้ดูการแสดงร้องเพลงแบบสดๆ ของเขา

 

เดอะทอย

 

แต่หลังจากที่เดอะทอยขึ้นไปแสดงเพลงแรกได้ยังไม่ทันจบเพลง ก็ถูกลูกค้าชายคนหนึ่งบุกขึ้นไปบนเวที และล็อคคอเดอะทอยและบังคับให้เขาดื่มเหล้า ก่อนที่ทีมงานจะพยายามแยกตัวชายคนดังกล่าวออกไป แต่เดอะทอยนั้นก็แสดงอาการถึงความไม่พอใจด้วยการขว้างกีตาร์ และเดินลงจากเวที รวมถึงยุติการแสดงโดยทันที

อย่างไรก็ตามก็ได้มีแฟนคลับออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า เดอะทอยนั้นถูกคุกคามโดยลูกค้าก่อน และเขาก็รู้สึกถึงความไม่ปลอดภัย รวมถึงการดูแลตัวศิลปินได้ไม่ดีจากทีมงาน อีกทั้งเดอะทอยยังเคยได้รับรางวัลศิลปินดีเด่นในด้านพุทธศาสนา ทำให้เขาห่วงภาพลักษณ์ และเขาก็ไม่ได้หยิ่งอะไร ต่อมาในภายหลังทางร้านก็ได้ออกมาขอโทษทั้งลูกค้า รวมถึงตัวเดอะทอย และได้คืนเงินค่าโต๊ะให้กับลูกค้าทุกคนไปแล้ว 

ทั้งนี้ก็ยังมีคนไทยบางส่วนที่อยู่ที่ประเทศพม่า ออกมาโพสต์ข้อความตำหนิการกระทำของเดอะทอยอยู่อย่างเรื่อยๆ ว่าเป็นการกระทำที่ไม่สมควร ไม่มีความอดทน ทำให้คนที่เดินทางไปชมการแสดงนั้นเสียความรู้สึก

 

 

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ