ที่มา: โดดเด่นดอทคอม

ขอโทษก็แล้ว แจ้งความก็แล้ว แต่ดูเหมือนว่าเรื่องจะยังไม่จบ สำหรับ “แก๊ปเปอร์-วรฤทธิ์ นิลกลม” หนุ่มผมชมพูผู้ถูกล่าวหาว่าเป็นมือที่ 3 ทำฉิ่ง “กระต่าย+เก๋” พัง!!

IMG_9757

ซึ่งงานนี้หนึ่งแก๊ปเปอร์เดือดจัด ที่ “สาวเก๋” ออกมาให้สัมภาษณ์พาดพิงว่าเป็นคนปล่อยภาพหลุด สร้างกระแส จนถึงขึ้นขึ้นโรงพักแจ้งความข้อหาหมิ่นประมาท

งานนี้เจ้าตัวขอเคลียร์เรื่องทั้งหมดในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์”  พร้อมลั่นไม่ได้ต้องการคำขอโทษ แจงถ้าเก๋ขอโทษแบบจริงใจไม่จำเป็นต้องไม่มีโฆษณาแฝง

พูดถึงภาพกับกระต่าย ?

        “ย้อนกลับไปเมื่อ 4-5 เดือนที่แล้ว ผมไปงานกับกระต่าย ฮ่องกง มาเก๊า แล้วภาพที่หลุดออกไปเนี่ยเป็นภาพที่จูไห่ที่เราไปที่จีนด้วยกัน อันนี้เป็นที่โรงแรม จริงๆ ที่ผมไปกับน้องกระต่ายมันเป็นงานอีเว้นท์ตัวหนึ่งที่ให้ไปด้วยกัน ก็เลยรู้จักกัน”

มาที่เรื่องแจ้งความหมิ่นประมาท เขาหาว่าเป็นเกย์ ?

 “ไอ้เรื่องที่ว่าเป็นเกย์ผมรู้สึกเฉยๆ เพราะว่าในวงการส่วนใหญ่จะชอบบอกว่าผมเป็นแนวนี้เนื่องจากว่า ตัวเล็ก หน้าหวาน ยิ้มสวย ทำสีผม ซึ่งผมมีความรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องปกติมาก เราไม่ได้แคร์ข่าวแบบนี้

IMG_9749

แต่ที่มาหมิ่นประมาทแล้วก็โมโหจริงๆ ก็คือว่าเราเป็นคนปล่อยภาพ เรามาสร้างกระแสซึ่งอยู่มาในวงการ ไม่ได้คิดจะทำแบบนี้อยู่แล้ว”

คนในวงการบันเทิงส่วนใหญ่มีสามัญสำนึกพอว่าก่อนที่คุณจะพาดพิงใคร หรือดาราจะพาดพิงใครจะไม่เอ่ยชื่อ จะใช้แค่ คุณ เขา เรา ผม คนนั้น คนนี้ แต่นี่เอ่ยชื่อมันคือการแสดงถึงเจตตนา

ผมเลยถามเขาว่าด้วยวุฒิภาวะเขาโตพอแล้วคุณเก๋ ถ้าเทียบกับผมก็ใกล้กัน คนเราถ้าวุฒิภาวะมันมีอย่างน้อยต้องมีเซ้นส์ในการตอบว่าสมควร หรือไม่สมควร และผลที่ออกมามันจะบวกหรือลบมากกว่ากัน”

เก๋เขาก็ลง IG ขอโทษ เขาก็น่ารักเป็นสุภาพสตรีผิดก็ขอโทษ ?

“สุภาพสุดตรีนจริงๆ ครับ เอ้อ สตรีครับ (อ่าวไปด่าเขา) ผมพูดอะไร ผมก็พูดผิดพูดถูกบ้าง ตื่นเต้นออกรายการไม่ได้เอ่ยชื่อนะครับ”

เขาก็ขอโทษแล้วนะ ?

“ผมเทียบง่ายๆ การที่คุณพาดพิงใครออกสื่อสาธารณะ เรียกว่าสื่อสาธารณะนะครับ แล้ววันหนึ่งคุณมาขอโทษในสื่อที่เรียกว่าสื่อที่เป็นไพรเวท (ส่วนตัว)

ซึ่งมีคนตาฟอลโล่ผมไม่กี่หมื่นคน แล้วด้วยข้อความคอมเม้นท์ที่เป็นร้อยคุณมาแทรกตัวอยู่แค่ตรงกลางระหว่างการคอมเม้นท์ ระหว่างที่มีการด่าทอกันขึ้นมาใน IG เนี่ย

ผมถามว่ามันแฟร์ไหมกับการที่คนเห็นว่าคุณมาขอโทษ หากผมไปด่าอาจารย์ยิ่งศักดิ์กลางพารากอนเลย ทุกคนรู้จักอาจารย์ยิ่งศักดิ์ดี อีตุ๊ด อ้วน นั่นนี้ สมมุติ

ผมสมมุติ วันหนึ่งผมมาเจออาจารย์ที่บ้านผมขอโทษจริงๆ นะ แต่วันหนึ่งที่อาจารย์เดินไปพารากอน คนก็บอกนี่ไงคนที่โดนด่า ผมถามว่ามันแฟร์รึป่าว มีตรรกะในสมองจะรู้เลยว่า…”

“ผมฝากถึงคุณเก๋นะครับว่า คุณพาดพิงคนอื่นออกสื่อสารธารณะไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นสื่อโซเชียลหรือสื่อทีวี แต่การที่คุณมาขอโทษในสื่อ IG ลองคิดถึงความสมเหตุสมผลนะครับ ผมว่ามันไม่สมเหตุสมผล และผมกับคุณไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว

สิ่งที่คุณโพสออกมา ถ้าคนจริงใจ อันนี้ผมพูดอย่างเป็นกลางนะ ถ้าผมจะขอโทษใคร ผมขอโทษปกติครับ ไม่ต้องโฆษณาแฝงครับ นี่คือที่ผมไม่ชอบ ผมก็จบการตลาดมา ผมก็รู้ว่าบางอย่างมันไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้ และต่อมาคือทำยังไงให้ขอโทษ

ไม่ต้องขอโทษเพราะผมแจ้งความแล้ว ผมแค่อยากให้คุณหยุด อยู่เฉยๆ แล้วเก็บแฟนคลับขอบคุณ ไปไว้ในส่วนของคุณ ไม่ต้องมายุ่งกับแฟนคลับของผม

ไม่ต้องมาด่ากันไปด่ากันมาใน IG ผม ถ้าไม่อยากยุ่ง ไม่ต้องมายุ่งใน IG ผม ไม่ต้องมาส่องแค่นั้นเอง ที่นักข่าวถามว่าโทรมาเคลียร์กันหรือยัง ไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัวไม่ต้องเคลียร์ครับ ผมพูดชัดนะครับ โอเคนะครับ”

IMG_0958

เรื่องน่าสนใจ