ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์

เด็กหญิงอายุ 12 ถูกเพื่อนชายบอกเลิกคบ ทำให้เครียดตัดสินใจใช้คัตเตอร์กรีดข้อมือตัวเอง ญาติเห็นร้องห้าม จึงเข้าห้องน้ำซดน้ำยาล้างห้องน้ำ กู้ภัยฯ รุดช่วยส่งโรงพยาบาล

EyWwB5WU57MYnKOuXxymQ03uXJyhwdzYnUQQe5rI0AqKFpWAx2MYcl

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 30 พ.ค.58 มีรายงานว่า หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา รับแจ้งจาก น.ส.สวย (นามสมมติ) อายุ 23 ปี สัญชาติกะเหรี่ยง หลานสาวอายุ 12 ปี กินน้ำยาล้างห้องน้ำเข้าไป บริเวณภายในห้องเช่า ไม่มีเลขที่แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.พิมพา อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จึงประสานอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรารุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 12ปี นอนอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำ โดยพบบาดแผลพุพองภายในปาก เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลบางปะกงทันทีเพื่อให้แพทย์ล้างท้องช่วยชีวิต เบื้องต้นสอบถาม น.ส.สวย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุวันนี้ทางเพื่อนชายของ ด.ญ.บี ได้บอกเลิก จากนั้น ด.ญ.บี เริ่มมีอาการซึมเศร้าไม่คุยกับใคร

จากนั้นเพื่อนชายที่บอกเลิกได้ส่งรูปที่ถ่ายคู่กับ ด.ญ.บี มาให้ดูในไลน์ ต่อมาช่วงเย็น หลานสาว ก็เดินไปหยิบคัตเตอร์มากรีดข้อมือตัวเอง จนลูกพี่ลูกน้องที่อยู่ด้วยกันเดินมาเห็นก็ร้องห้าม หลานสาวจึงเดินเข้าไปในห้องน้ำ เทน้ำยาล้างห้องน้ำแล้วดื่มไปครึ่งแก้ว จากนั้นก็มีอาการทุรนทุราย จึงรีบแจ้งให้คนมาช่วยเหลือ

เรื่องน่าสนใจ