เด็ด!! อาร์ต-น้ำฝน ไม่มีเกร็ง เล่นละครเรื่องเดียวกัน ยันไร้ปัญหา

art fon

สปิริตนักแสดงสูงกันมากทีเดียว สำหรับคู่ร้าง อย่าง อาร์ต พศุตม์ และน้ำฝน พัชรินทร์ ที่รับงานแสดงในละครเรื่องเดียวกัน

เรียกได้ว่าไม่ผิดคำพูดจริงๆสำหรับ ทั้งคู่ที่เคยพูดว่าสามารถร่วมงานกันได้ ระหว่าง อาร์ต พศุตม์ และน้ำฝน พัชรินทร์ ที่ถึงแม้จะเลิกรา กันไปแล้วก็ยังสามารถโคจรมาเจอกันในละครเรื่องเดียวกันได้ ซึ่งทั้งคู่ก็ได้มาร่วมงานบวงสรวงละคร สิงห์สี่แคว(ชาติเจ้าพระยา 2) เมื่อได้เจอทั้งคู่ก็ได้เข้าไปสัมภาษณ์ถึงความรู้สึก โดยหนุ่มอาร์ต กล่าวว่า

“วันนี้ก็ไม่เป็นไรครับ เจอกันก็สวัสดี ไม่ได้คุยอะไรกัน ถามว่าเกร็งมั้ย ก็ไม่นะ เราก็คงเป็นเพื่อนกันได้ เรื่องนี้ไม่ได้เล่นคู่กันเลยไม่ได้อยู่ใกล้กัน ผมปกติมากสปริตนักแสดงครับ ทำงานร่วมกันได้ สัมภาษณ์คู่แล้วแต่ผู้ใหญ่ ไม่รู้เรื่องเลย อีเวนต์คู่ยังไม่มี

และเมื่อถามถึงสาวคนใหม่ ที่ชื่อเกรซ อาร์ตก็เผยว่า

ส่วนน้องเกรซนี้น้องจริงๆ เลย น้องมีส่งมาถามว่าพี่จีบหนู คือเราสนิทกันมาตั้งแต่ตอนถ่ายละคร เป็นน้องจริงๆ ไม่พัฒนาแน่นอน ไม่เคยไปไหนกัน 2 คนเลย ผมคุยหลายคน คุยแบบพี่น้องกัน สถานะตอนนี้ก็โสด ยังไม่มีเวลาคุยกับใคร ขอโฟกัสงานก่อนช่วงนี้งานเยอะมาก”

 

ฝ่ายสาวน้ำฝนก็กล่าวว่า

“ไม่มีอะไรเลยคะก็เป็นพี่น้องที่ดีต่อกันคะ ฝนทราบอยู่แล้วค่ะว่าต้องร่วมงานกัน แต่ฝนคู่กับพี่ต่าย วันนี้ก็ทักทายสวัสดีปกติ ไม่ได้เกร็งอะไร ปกติ ถามอยู่แล้วว่าต้องถูกจับตามองแต่ไม่ได้ซีเรียสอะไร ถ้างานคู่กันต้องอยู่กับผู้ใหญ่เลยค่ะ

 

มีข่าวว่าน้ำฝน คบไฮโซไอซ์ ??

 

ส่วนข่าวกับไอซ์ต้องบอกเลยว่าเขาเป็นเพื่อนสนิทมา 10 ปีแล้ว ไม่ตกใจข่าวเลยเพราะมันมีข่าวแบบนี้ออกมาตลอดอยู่แล้ว อาจจะเข้าใจผิดได้ ตอนนี้ก็ไม่ได้แอบคบไฮโซที่ไหน มีแต่คนธรรมดา พี่คนที่ฝนคุยด้วยก็เป็นคนธรรมดาและเป็นคนที่น่ารักมาก เวลาอยู่ด้วยแล้วมีความสุข เขาก็ไม่เคยถามถึงเรื่องข่าวเลยค่ะ เรื่องเปิดตัวยังไม่พร้อมจริง ๆ ค่ะ ไว้พร้อมก็บอกแน่นอนคะ เพราะฝนเพิ่งเริ่มคุย อยากใช้เวลาดูให้เยอะกว่านี้ ทางพี่เขาไม่ได้สั่งห้ามพูดนะคะ จริง ๆ ฝนอยากให้คนจับตาเรื่องความรักน้อยลงหน่อยกลัวคนเบื่อค่ะ”

 

เรียบเรียงโดย dodeden.com

ขอบคุณที่มาจาก INNnews

เรื่องน่าสนใจ