ที่มา: kumarnthongclub

เตือนภัยสำหรับเหล่าผู้พักอาศัยอยู่ในคอนโดหรือแม้แต่อพาร์ตเม้นต์‬ เมื่อมีผู้เสียหายได้เผยแพร่คลิป เหตุการณ์ที่ทำให้เธอรู้สึกไม่ปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพทย์สินจากคอนโดดังแห่งหนึ่ง ย่านอโศก ถึงภัยร้ายใกล้ตัวและถามหาความปลอดภัยกับสถานที่แห่งนี้

เหตุการณ์จากในคลิปเกิดขึ้นเมื่อเวลาตี 5 ขอวันที่ 20 พฤษภาคม 2558 ที่ผ่านมา เจ้าของห้องตกใจตื่นเพราะได้ยินเสียงคนเดินอยู่ในห้อง ลุกขึ้นมาเห็นร่างของผู้ชายคนหนึ่งอยู่ในห้องนอนของเธอ ซึ่งชุดของชายคนดังกล่าวคล้ายกับ รปภ. ของทางคอนโด

ด้วยความตกใจ เธอตะโกนออกมา พร้อมทั้งกระชากโคมตรงไฟหัวเตียงออกมาถือ เพื่อใช้สำหรับป้องกันตัวทันที ด้วยความที่มืดมาก ทำให้มองไม่เห็นคนร้ายว่าวิ่งหนีไปซ่อนห้องไหนหลังจากที่เธอเริ่มโวยวาย เธอจึงสบโอกาสรีบวิ่งออกจากห้องทันทีและตะโกนให้คนช่วยเหลือ

แต่ไม่มีใครออกมา จึงรีบลงไปที่ ล็อบบี้ของคอนโด เพื่อให้ รปภ. ของคอนโดช่วยเหลือ ไม่มี รปภ. คนไหนมาเข้าช่วย เพราะ รปภ. ที่ล็อบบี้ไม่สามารถทิ้งพื้นที่นี้ได้ ต้องเฝ้าด้านล่าง รปภ. คนอื่นๆก็ไม่มีใครมารับเรื่อง ทำให้เจ้าของห้องเริ่มรู้สึกว่า คอนโดแห่งนี้ไม่มีความปลอดภัยอีกต่อไปแล้ว

หลังจากนั้นเจ้าของคลิปได้ทำเรื่องขอ ทางช่างนิติของคอนโด เพื่อดูวิดีโอบันทึกที่เกิดเหตุการณ์ พบว่า ระหว่างที่ตนเองออกจากห้องมาแล้วลงไปที่ล็อบบี้ มี รปภ. ผู้ต้องสงสัยเดินออกจากห้อง (แอบอยู่ตรงตู้เย็นในห้อง) และเดินออกมาทางลิฟด้านหลัง ทำท่าเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น แล้ววิ่งไปที่ล็อบบี้เพื่อช่วยเหลือ

หลังจากได้ดูคลิปวีดีโอนี้แล้ว ทางฝ่ายคอนโดและรปภ. กลับไม่มีใครออกมารับเรื่อง  นี่คือความปลอดภัยของคอนโดแนวหน้าของเมืองไทย?

เรื่องน่าสนใจ