อุปสรรคทำให้รักบังเกิด ยิ่งมีอุปสรรคก็ยิ่งรักกันมาก งานนี้หนุ่ม “เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์” ตัดสินใจคุกเข่าขอนางเอก “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” แต่งงานในละคร “ความทรงจำสีจาง” งานนี้บอกเลยว่าหวานซึ้ง ทั้งอิน ทั้งฟิน กันแน่นอน ฉากนี้เป็นตอนที่ภูวดล (เต้ย พงศกร) แอบเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแป้ง (เต้ย จรินทร์) แต่งงานท่ามกลาง บรรยากาศสุดแสนโรแมนติก

 

เต้ย พงศกร

 

ฉากนี้ยกทีมไปถ่ายทำกันที่รีสอร์ทแถว จ.กาญจนบุรี พี่นัท ณัฏฐ์กรณ์ สุทธาวาส ผกก. บอกหนีตามกันก็แล้ว คราวนี้ก็ต้องถึงคิวคุกเข่าขอแต่งงานกันบ้าง ฉากวันนี้เป็นฟีลแบบสบาย ๆ เต้ย เต้ย ก็เลยแต่งตัวสวยหล่อสบาย ๆ พร้อมเข้าฉากเต็มที่ ส่วนเรื่องของความโรแมนติกนั้นบิ๊กบอสคุณตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ สั่งจัดไฟระยิบระยับทั้งสวน สร้างบรรยากาศให้เหมาะกับการคุกเข่าขอแต่งงาน เรียกว่าจัดให้ฉ่ำ ๆ กันไป หลังจากทุกอย่างพร้อม พี่นัท ผกก.ก็เรียกเต้ยเต้ยบลีฟอารมณ์ที่มาที่ไป ไล่ความรู้สึกไปทีละสเต็ป โดยเริ่มจากการดินเนอร์หวาน สบตากุ๊งกิ๊งกันไปมา หลังจากนั้นเต้ยพงก็ชวนเต้ยจรินเดินเล่นชมสวนกันสองต่อสอง ก่อนที่เต้ยพงจะตัดสินใจคุกเข่าลงกลางทาง พร้อมกับไฟที่เปิดขึ้นมาสว่างไปทั้งสวน เต้ยจรินแอบตกใจนึกไม่ถึงว่าเต้ยพงจะคุกเข่าขอแต่งงาน เต้ยพงเริ่มพูดถึงความรัก และก็ขอดูแลเต้ยจริน ก่อนจะถามคำถามว่า “แต่งงานกันนะ” เต้ยที่เอาแต่นิ่งอึ้งฟังไปไม่ตอบ จนเต้ยพงต้องถามย้ำอีกที แถมลุ้นคำตอบว่าเต้ยจรินจะตกลงแต่งหรือไม่แต่ง

แต่แล้วสาวเต้ยกลับไม่ตอบพร้อมกับเดินหนีไป ทำเอาหนุ่มเต้ยใจแป้วคอตก นึกว่าถูกปฏิเสธ ก่อนจะรีบตามไปถามด้วยความคาใจว่าสาวเต้ยไม่ได้รัก และรู้สึกเหมือนกันเหรอ ทำเอาเต้ยที่เดินหนีไปหยุดอยู่ที่ต้นไม้ใหญ่ ด้วยความสับสน แถมใจยังเต้นไม่หยุด คิดไปคิดมาหลายตลบ หนุ่มเต้ยก็ตามมาถามเหตุผลที่ปฏิเสธ สาวเต้ยสูดลมหายใจลึก ๆ พร้อมกับหันหน้ามาสบตาหวาน บอกว่ารู้สึกรักเต้ยพง และก็อยากอยู่กับเต้ยพงไปตลอดชีวิตเหมือนกัน เต้ยพงได้ฟังก็งง ว่ารู้สึกเหมือนกันแล้วทำไมถึงปฏิเสธเดินหนี งานนี้สาวเต้ยบอกไม่ได้หนี ไม่ได้ปฏิเสธ แค่รู้สึกตกใจ และตั้งตัวไม่ทัน แถมยังเขินมาก ๆ ทำตัวไม่ถูก ทำเอาเต้ยที่ตาเศร้า คอตกนึกว่าสาวไม่รัก ตาใสขึ้นมาทันที แถมงานนี้ยังทำตาหวานกว่าเก่า พร้อมถามใหม่อีกที คราวนี้สาวเต้ยก็เซย์เยส!! พร้อมกับยอมรับแหวนของหนุ่มเต้ยเอาไว้ ก่อนที่จะเขย่งเท้าขึ้นไปจุ๊บปากเต้ยพง ที่คราวนี้ยิ้มกริ่มกับโบนัสพิเศษที่สาวเต้ยจัดให้ เต้ยพงเลยจูบหน้าผากแผ่วเบาละมุนละไม ก่อนที่ทั้งคู่จะกอดกันท่ามกลางบับเบิ้ลฟองสบู่ลอยฟุ้งไปทั่วสวนโรแมนติกสุด ๆ อยากรู้ว่าสุดท้ายทั้งคู่จะได้ใช้ชีวิตแต่งงานกันหรือไม่ก็ต้องไปลุ้นกันต่อที่หน้าจอในละคร “ความทรงจำสีจาง” วันพุธที่ 28 ตุลาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

 

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ