ทะเลจะต้องลุกเป็นไฟ สำหรับใน “บุพเพร้อยร้าย” เพราะหลังจากที่นางเอกของเรา“เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” ได้วางแผนปั่น “เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์” ให้อยากแล้วจากไป สัปดาห์นี้ มุกมณี (เชียร์) เริ่มเล่นแผนขั้นต่อไป สร้างสตอรี่ทะเลาะกับปรเมศร์จนต้องเลิกกัน เพื่อเปิดทางให้ชินกฤต (เต้ย) เข้าหาเธอ มาปลอบใจ และใช้ช่วงเวลาที่เธออ่อนแอที่สุดสารภาพความในใจว่าเขาตกหลุมรักเธอเข้าอย่างจัง แต่ก็ดันมาผิดแผนเพราะเริ่มมีคนสงสัยในความสัมพันธ์ของ ปรเมศร์ กับ คามิน (โรเจอร์ อชิรวิชญ์) ว่ามีอะไรปิดบังไว้หรือเปล่า

 

เต้ย พงศกร

 

เพื่อความสวยงามของซีนนี้ ทีมงานยกกองกันไปถ่ายทำที่พัทยา เซตฉากกันที่ริมทะเล เดินย่ำทราย เล่นแสงจากเรือที่อยู่ในทะเลตอนกลางคืน ดูโรแมนติกสุดๆ ใช่ไหมละ? แต่ไม่.. เบื้องต้นซีนนี้มันเป็นจูบที่ออกจะโหดๆ ดิบๆ กันสักหน่อย เพราะเต้ยสุดทนที่โดนปั่นหัวจนกระชากเชียร์เข้ามาจูบให้รู้แล้วรู้รอด เต้ยก็น่ารักเมื่อรู้ว่าต้องจูบเชียร์ก็รีบยกมือขอโทษกันตั้งแต่ซ้อมกล้อง และเป็นแบบนี้ในทุกๆ ครั้ง คุณเต้ยคือสุภาพบุรุษลูกผู้ชายมาก และความคาดหวังว่าจูบแรกจะต้องโรแมนติกยิ่งกว่าตอนพาไปดู Super Full Moon อะ ผิดคาด ไม่เลยจ้ะ!! งานนี้ผู้กำกับให้เต้ยใส่อารมณ์เดือดมาเต็มเหนี่ยว ส่วนเชียร์ที่ก็แอบเกร็งๆ ทุกครั้งที่มีซีนแบบนี้เลยรีบออกปากว่า “ตั้งแต่เล่นมา เรื่องนี้จูบเยอะที่สุดแล้ว” ในความเยอะสุด ก็ฟินที่สุดใช่ไหมล่ะจ๊ะ จูบแรกแบบดิบๆ จะออกมาประมาณไหน

ห้ามพลาดฉากนี้ ใน “บุพเพร้อยร้าย” วันพุธที่ 15 มิถุนายน 2565 เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus นี้แค่จูบแรกเท่านั้น จูบต่อไป ยกมือต่อแถวรอชมเลยจ้า

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ