เมื่อบุพเพอาละวาด! แผลงศรร้ายให้กลายเป็นรัก ละคร “บุพเพร้อยร้าย” ที่กำลังจะออกอากาศให้ชมตอนแรกในวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคมนี้ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะเปิดเรื่องมาพระ-นาง “เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์”และ “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” ที่กลับมารับละครด้วยกันอีกครั้งในรอบ 5 ปี ก็ขอคืนฟอร์มคู่จิ้นแบบปังๆ ฟาดๆ ขึ้นเตียงเดียวกันซะเลย ด้วยสภาพที่ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเมื่อคืนเกิดอะไรขึ้นบ้าง??

 

เต้ย-เชียร์

 

โดยฉากนี้เป็นเรื่องราวหลังจากที่ “ชินกฤต” (เต้ย-พงศกร) และ“มุกมณี” (เชียร์-ฑิฆัมพร) รู้สึกถึงอาการร้อนวูบๆ วาบๆ เพราะเพื่อนสนิทตัวแสบอย่าง อย่าง “ธาม” (ไบร์ท-รพีพงศ์) และ “จิม” (ตี๋-ธนพล) ที่ตั้งใจวางแผนใช้ยาปลุกเซ็กซ์กับคู่แต่งงานข้าวใหม่ปลามัน “ธัช” (ไบร์ท-รพีพงศ์) และ “เกล็ดดาว” (เมโกะ-ชนนิกานต์) แต่ความผิดพลาดก็บังเกิดเมื่อยานั้นดันถูก มุกมณี และ ชินกฤต กินเข้าไปแทน

เบื้องหลังฉากนี้เรียกว่าไม่ง่าย “เต้ย” เมื่อรู้ว่าต้องถอดเสื้อโชว์กล้ามปังๆ ก็ฟิตหุ่นมาพร้อมโอเพนนิ่ง ในขณะที่ เชียร์ ที่ขาวจนออร่าพุ่งแต่ก็พ่ายแพ้ต่อผ้า และอะไรก็ตามแต่ที่จะทำให้ผิวแดงได้ง่ายสุดๆ งานนี้ซีนตื่นมาเหมือนจะฟิน แต่พอเอาเข้าจริงต้องอาละวาด โวยวาย ขว้างปาข้าวของ ยื้อแย่งผ้าเพื่อมาปิดบังความโป๊ จังหวะทั้งหมด ต้องซ้อมกันให้เป๊ะ ผ้าก็ห้ามหลุด แถมผ้าห่มของโรงแรมนั้น บอกเลยว่า หนักมากกกกก.ล้านตัว

แค่เปิดเรื่องมาก็มีฉากหวิวๆ มาขยี้หัวใจกันซะแล้วฉะนั้นไม่ควรพลาด ในวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม 2565 เวลา 20.30 น.เสนอให้ชมเป็นตอนแรก ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ