เนื้อหาโดย Dodeden.com 

ส่อเค้าดราม่าอีกแล้วล่ะค่ะ หลังผู้จัดการประกวดเฟ้นหานางแบบอย่างเต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก เจ้าของเวทีการประกวด The face Thailand ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมลั่นไม่ให้หนึ่งในผู้ประกวดอย่าง ตาล ปทุมวรรณ ห้ามใช้นามสกุล The Face อีกต่อไป ด้านน้ำฝนงงหลานสาวไปทำอะไรให้?  

ซึ่งคุณเต้ กัลย์จาฤกได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมกับข้อความที่ระบุว่า  “คุณตาลไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้สกุล The Face หรือมีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับการประกวด @thefacethailand จากนี้สืบไปนะครับ ประกาศให้ทราบโดยทั่วกันครับ” 

44

 

ซึ่งภายหลังเต้ กัลย์จาฤกโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมไปนั้น ทางด้านสาวน้ำฝัน กุณณัฏฐ์ ที่มีศักดิ์เป็นน้าสาวของตาล ปทุมวรรณ ก็ได้เข้ามาสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ว่าเรื่องราวเป็นมาอย่างไร ถ้าทางตัวหลานสาวตนไปทำความเดือดร้อน หรือสร้างปัญหาอะไรให้ น้ำฝนก็จะให้ทางหลานสาวนั้นเข้าไปขอโทษผู้ใหญ่ให้เป็นเรื่องเป็นราว แต่คุณเต้ กัลย์จาฤก ก็ออกมาตอบคำถามที่ไม่ค่อยชัดเจนนั้น ย้ำเพียงแต่ว่าสาวตาล จะไม่สามารถใช้นามสกุล The Face ได้อีกต่อไป  

45

46

งานนี้บรรดาชาวเน็ตก็พากันปูเสื่อรอดราม่าครั้งใหม่กันยกใหญ่เลยล่ะค่ะ งานนี้ก็ไม่รู้ว่าเรื่องราวจะดราม่ากันแค่ไหน และเรื่องราวที่แท้จริงนั้นเกิดอะไรขึ้น  จนทำให้ทายาทกันตนานั้นต้องออกมาประกาศตัดหางสาวตาล ปทุมวรรณออกจากสังกัดขนาดนี้ ก็คงต้องติดตามกันต่อไปค่ะ ว่าทั้งสามคนจะออกมาพูดถึงประเด็นนี้กันว่าอย่างไรบ้าง 

47

เต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก

48

น้ำฝน กุณณัฏฐ์

49

ตาล ปทุมวรรณ (ตาล The Face Thailand)

เรื่องน่าสนใจ