ที่มา: dodeden

เต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ผู้บริหารและผู้จัดไฟแรงคนเก่ง  เจ้าของรายการสุดร้อนแรงในขณะนี้ “เดอะ เฟซ ไทยแลนด์” ซึ่งได้ลิขสิทธิ์ในการผลิตจากต่างประเทศ พร้อมส่งต่อประสบการณ์การทำงานแบบมืออาชีพครบทุกด้าน  ให้กับน้องๆนักศึกษาผู้สนใจที่อยากโลดแล่นในวงการบันเทิง

โดย เต้ ปิยะรัฐ เผยว่า “ ผมเกิด และโตมากับวงการการผลิตสื่อบันเทิง เห็นความเติบโตและเรียนรู้ในอุตสาหกรรมบันเทิงของไทยมาโดยตลอด  ด้วยธุรกิจของครอบครัวในฐานะคอนเทนต์โพรวายเดอร์ที่ครบวงจร ดำเนินธุรกิจมาอย่างยาวนานกว่า 66 ปี ซึ่งผมก็ได้เข้ามาดูแล และบริหารงานในหลายๆ โปรเจคของบริษัทอย่างเต็มตัวมาหลายปีแล้ว

และตอนนี้ทางสถาบันกันตนาก็เปิดโอกาสให้เราเข้ามารับอีกบทบาทหนึ่ง ซึ่งภูมิใจมากที่จะได้นำเอาประสบการณ์จริงที่สั่งสมมาตลอด ถ่ายทอดให้กับนักศึกษาปริญญาตรีที่สนใจอยากทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังด้านการผลิตรายการ ผลิตละคร

ซึ่งนอกจากจะได้เรียนตามตำราแล้ว เรายังจะได้เรียนรู้จากการปฎิบัติจริง เข้าไปสัมผัสการทำงานจริงในกองถ่ายกันอีกด้วย ซึ่งคิดว่าน่าจะเป็นการเรียนรู้ที่จะทำให้น้องๆ นักศึกษาที่เข้ามาเรียนในสถาบันกันตนาได้รับความรู้และเข้าใจการทำงานในวงการอย่างแท้จริง

เพราะการได้เรียนและได้ร่วมงานกับมืออาชีพที่ทำงานออกสู่สายตาประชาชนจริงๆ นั้นถือว่าเป็นก้าวที่สำคัญสู่ความสำเร็จในสายอาชีพนี้ และไม่แน่ว่าหากเรียนจบแล้ว น้องๆ ฝีมือดีเข้าตาก็อาจได้ร่วมงานกันต่อไปก็ได้ครับ”

น้องๆ ที่สนใจ ขณะนี้สถาบันกันตนาเปิดรับสมัครนักศึกษาปริญญาตรี ประจำปีการศึกษา 2560 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร : 098-556-4151 หรือ Line ID : Kantanainstitute

เรื่องน่าสนใจ