เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายสำหรับซีรี่ส์ “ใส่รักป้ายสี” ผลิตโดยบริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) และเป็นการผนึกกำลังกับ POPS Application ซีรี่ส์พูดถึงเรื่องราวของความรักที่ใช้ศิลปะในการนำทาง ถ่ายทอดบทบาทโดย “เต้-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์” และ “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” งานนี้สองนักแสดงพูดถึงประทับใจในการทำงานว่า

 

เต้-สิงโต

 

“เต้” เล่าว่า “เบื้องหลังการทำงาน อย่างแรกที่ผมประทับใจมาก คือทาง ทีวี ธันเดอร์ ส่งผมไปเวิร์กช็อปงานศิลปะ ตั้งแต่เรียนทฤษฎีภาพ เทคนิคปาดสี การเลือกโทนสี อุปกรณ์ที่ใช้ปาดสี ลองจับพู่กันจริง ปาดสีลงบนเฟรม ทุกอย่างต้องทำได้จริง ไม่ปลอม เรียนวาดภาพตั้งแต่ Abstract, Action printing ต่างๆ ทำให้เราได้คิดว่าทำไมตัวละครถึงวาดรูปออกมาแบบนั้น ด้วยเนื้อเรื่องต้องดำเนินด้วยศิลปะ ถ้าตัวเองไม่เข้าใจ ไดอะล็อกทั้งเรื่องก็จะไม่อิน ส่วนตัวชอบศิลปะด้วยอยู่แล้ว ตั้งแต่เด็กๆ ช่วงประถมจะเป็นคนชอบวาดภาพ เวลาไปเที่ยวทะเลกับครอบครัวก็จะพกกระดาษปากกาไปตลอด โชคดีผมมีเพื่อนข้างบ้านเป็นจิตรกร เขาก็ชอบสอนผมวาดภาพ สอนผสมสีเลยพอได้เบสิกมาบ้าง ยังไงก็ฝากผลงาน “ใส่รักป้ายสี” ด้วยนะครับ ใกล้จะจบแล้ว ตัวเต้และนักแสดงทุกคนเต็มที่มาก หวังว่าบรรยากาศความสนุกในกองจะได้ถ่ายทอดให้คนดูได้สนุกกัน รับรองว่าครบทุกรสแน่นอนครับ”

นายเอก “สิงโต” กันบ้าง “สิ่งที่ชอบมากที่สุดของการทำงานคือการได้มีโอกาสเวิร์กช็อป เหมือนเป็นการลงรายละเอียดของตัวละคร ตั้งแต่เริ่มแรกเลย ซึ่งในฐานะนักแสดงการได้เวิร์กช็อปเป็นสิ่งที่ดีมากจริงๆ ทีวี ธันเดอร์ ลองให้เข้าซีนกับพี่เต้ ทั้งๆ ที่ตอนแรกยังไม่ได้ตกลงว่าจะเป็นเราทั้งคู่ เคมีของเราสองคนเข้ากันได้ดี มีปรับจูนกันนิดหน่อยแล้วก็ไปต่อคลิกกันได้เลยเวิร์กช็อปของที่นี่ไม่ใช่การแสดงอย่างเดียวแต่จะมีการบ้าน 100 ข้อ เจาะลึกคาแร็กเตอร์เพื่อให้เราเข้าใจแล้วก็คิดตามตัวละครที่ผ่านมากระแสตอบรับดีมากคนเรียกผมว่าบอสเมศ ตลอดตั้งแต่ออนแอร์มาจนใกล้จบแล้ว ก็ดีใจที่แฟนๆ ชอบกันนะครับ ส่วนตัวแล้วไม่ได้คาดหวังอะไร ไม่อยากกดดันตัวเอง แค่เรารู้สึกสนุกกับการทำงาน ได้เปลี่ยนบทบาทเปลี่ยนคาแร็กเตอร์ รู้จักการทำงานใหม่ๆ ถือเป็นความสนุกและท้าทายมากครับ” ติดตามซีรี่ส์เรื่อง “ใส่รักป้ายสี” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น. ทาง POPS Application รับชมพร้อมกันอีกครั้งที่หน้าจอช่อง 3 กด 33 ทุกวันจันทร์ เวลา 23.00 น.

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ