ประสบความสำเร็จแบบปังไม่ไหว จนได้รับกระแสมาแรงเกินต้านที่ทำเอาแฟนๆ อินกันขั้นสุด สำหรับโปรเจกต์อัลบั้มพิเศษ “BOYS DON’T CRY” กับ 9 เพลง 9 มุมอ่อนไหวในใจผู้ชาย จาก “GMMTV” ที่ล่าสุดเดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายกับการบอกเล่าเรื่องราวความเศร้าผ่านเสียงเพราะซึ้ง ของนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “เต-ตะวัน วิหครัตน์” กับความรู้สึกเซนซิทีฟของคนที่ไม่กล้าเปิดเผยความรู้สึกให้อีกฝ่ายได้รับรู้ งานนี้ได้ศิลปินคนเก่ง “แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ” (แทน วงลิปตา) นั่งแท่นโปรดิวเซอร์สร้างสรรค์งานเพลง โดยมี 2 นักแสดงคุณภาพ “น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม” และ “ฟลุ๊ค-ภูสิษฐ์ ดิษฐพิสิษฐ์” มาร่วมบอกเล่าเรื่องราวความรักสามเส้าใน MV ให้แฟนๆ ได้อินตามกันอีกด้วย

 

เต ตะวัน

“เต” เผยว่า “ดีใจมากครับที่ได้มาทำงานเพลงอีกครั้ง ซึ่งโดยส่วนตัวผมเป็นคนที่ชอบฟังเพลงช้าอยู่แล้ว พอได้มาร้องเพลงช้าเป็นครั้งแรก ผมเลยตั้งใจทำงานชิ้นนี้มาก อยากทำออกมาให้ดีที่สุด สำหรับเนื้อหาของเพลงนี้บอกเล่าเรื่องราวของคนที่แอบรักและไม่กล้าเผยความรู้สึกจริงๆ ให้อีกฝ่ายได้รับรู้ พยายามเก็บความรู้สึกเอาไว้ในใจคนเดียว เพราะกลัวว่าถ้าบอกความรู้สึกว่ารักหรือชอบออกไปแล้ว ความสัมพันธ์จะต้องถึงจุดที่ต้องกลายเป็นคนที่ถูกเลือก ระหว่างการเป็นคนรักหรือคนที่ไม่มีตัวตน ซึ่งมันเป็นความรู้สึกที่เจ็บปวดมากๆ ด้วยความที่เป็นเพลงเศร้าเวลาเข้าห้องอัดต้องใช้อารมณ์ในการร้องเยอะ ซึ่งเป็นสิ่งที่ยากมาก ถือเป็นทักษะและวิธีการร้องแบบใหม่ที่ได้เรียนรู้ โชคดีมากที่มีโปรดิวเซอร์ “พี่แทน วงลิปตา” คอยช่วยและให้คำปรึกษาตลอด ในส่วนของ MV มีการแฝงซิมโบลิคสำคัญของรักสามเส้าเอาไว้ด้วย เพื่อให้แฟนๆ ได้ตีความและได้อินไปกับเรื่องราว ซึ่งได้ “น้ำตาล-ทิพนารี” กับ “ฟลุ๊ค-ภูสิษฐ์” มาร่วมแสดง ก็เป็นการทำงานที่ราบรื่น เพราะทั้งคู่เป็นคนที่สื่อสารอารมณ์ได้ดีมาก สุดท้ายก็ขอฝาก ซิงเกิ้ลนี้ไว้ด้วย อยากให้ทุกคนฟังแล้วชอบและอินไปกับเพลงครับ”

 

 

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอเพลง “เก็บความรู้สึกเก่ง” จากเสียงร้องของ “เต-ตะวัน วิหครัตน์” ในโปรเจกต์อัลบั้มพิเศษ “BOYS DON’T CRY” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ