“เฟรนด์ขับ Presented by NISSAN ALMERA” รายการที่จะเปลี่ยนทุกการเดินทางให้เป็นเรื่องสนุก ด้วยความเชื่อที่ว่าไปไหนก็ไม่สำคัญเท่าขับไปกับเฟรนด์ เสาร์นี้ 2 พิธีกรหนุ่มหล่อเพื่อนซี้ “เต-ตะวัน วิหครัตน์” และ “อาร์ม-วีรยุทธ จันทร์สุข” ขับรถคู่ใจ All-New NISSAN ALMERA ไปรับนักแสดงสุดฮอต “สิงโต- ปราชญา เรืองโรจน์” ตะลุยคาเฟ่ 3 สไตล์

 

เต-อาร์ม

 

เริ่มที่ร้านแรก Tropi hoola กับการตกแต่งด้วยสไตล์ Tropical ที่ให้ความสดชื่นและผ่อนคลายแก่ทุกคนที่แวะเข้ามา สามารถนั่งชิลและโพสท่าถ่ายรูปเป็นที่ระลึกได้แบบสบายๆ ต่อด้วยร้าน Beaker and bitter ร้านที่รีโนเวทโรงงานผลิตยาเก่าให้เป็นคาเฟ่ออกมาได้มีสไตล์โดดเด่นในคอนเซ็ปท์แล็บ และมี co-working space มีเมนูซิคเนเจอร์เครื่องดื่ม อย่าง Rose in Peach, Dirty Latte, Cold Minty Latte เค้กมะพร้าว และเค้กกล้วยหอม แถมมีพร็อพให้ใส่ตามใจทั้งเสื้อกาวน์และแว่นตาเข้าแล็บ และปิดท้ายที่ร้าน Retrociety กับบรรยากาศที่จะพาทุกคนย้อนวันวานไปกับโมเดลของเล่นสมัยเด็กยุค 80-90 ภาพความสนุกของการออกทริปช็อปชิมชิลครั้งนี้ “เต-อาร์ม-สิงโต” จะแฮปปี้ขนาดไหน? ห้ามพลาด

 

 

 

ติดตามชมรายการ “เฟรนด์ขับ Presented by NISSAN ALMERA” ได้ในวันเสาร์ที่ 19 กันยายนนี้ เวลา 09.30 น. ทางช่อง GMM25 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ