ที่มา: Matichon Online

หลังจากมีการเเชร์ภาพของตลกชื่อดัง เท่ง เถิดเทิง กับการใช้ชีวิตแบบสมถะเเม้จะมีบ้านราคาหลายล้าน ออกมาให้ชาวเน็ตได้แห่ชื่นชมกันยกใหญ่ ล่าสุดเท่ง เถิดเทิง ก็ออกมาเผยถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมขอบคุณที่มีคนมาชื่นชม บอกส่วนตัวใช้ชีวิตแบบนี้มาตั้งแต่เกิด 

45

โดยเท่งเล่าว่า ถ้าตนมีเวลาว่างก็ตัดหญ้าปลูกต้นไม้ ไม่กลัวคนมองสร้างภาพ เเม้ที่บ้านจะมีเเม่บ้าน แต่ก็อยากให้คนในบ้านทำกันเองมากกว่าเพราะไม่ได้หนักหนาอะไร อีกอย่างตนมองว่าถ้าทำแล้วประหยัด ไม่เดือดร้อนอะไร ตอนนี้มีเงินมีฐานะก็จริง แต่การใช้ชีวิตแบบไม่ประมาทก็เป็นสิ่งดี ไม่นิยมใช้ของแบรนด์เนมเพราะเสียดายตังค์ อีกอย่างเรารู้ว่าอดีตเรามาจากไหน ขอบคุณความลำบากที่ทำให้เราโตขึ้น

ส่วนเรื่องราคาบ้าน เท่งบอกไม่รู้เลยเพราะภรรยาเป็นคนซื้อ เงินทั้งหมดที่หามาได้ก็ให้ภรรยาเก็บทั้งหมด ตอนนี้ไม่มีธุรกิจส่วนตัวอะไร นอกจากซื้อตึกซื้อที่ดินเผื่อซัพพอร์ทตัวเองในอนาคต ส่วนลูกสาวก็ยังไม่มั่นใจว่าจะเข้าวงการตามรอยพ่อหรือไม่ แต่ส่วนตัวไม่อยากให้เข้าวงการ เพราะรับไม่ได้ถ้าลูกสาวมีข่าวเสียๆ หายๆ แต่ก็ขึ้นอยู่กับตัวลูก ซึ่งลูกสาวคนเล็กจะมีแววมากกว่าคนโต ถ้ามีงานในวงการติดต่อมาก็ยินดีให้รับถ้าไม่กระทบเรื่องเรียน

46

47

เรื่องน่าสนใจ