เป็นสาวข้ามเพศที่ความสวยของเธอทำเอาหลายๆ คนยอมรับ และตะลึงในความสวยจนมีดีกรีเป็นถึง Top 5 เวทีระดับประเทศที่หลายๆ คนใฝ่ฝันอย่าง Miss Tiffany สำหรับ เนย ฌานิสา สกุลภัสส์เจริญ ที่ถึงแม้ตอนประกวดเธอจะดูสวยมากแค่ไหน แต่ก็ยังไม่ถึงที่สุด เพราะเธอยังมีจุดบกพร่องในเรื่องของชั้นตาของเธอ เพราะเธอนั้นถูกกรรมการติมาว่า ดวงตาของเธอดูง่วงนอน ไม่สวยหวาน เวลาแต่งหน้าก็ดูเหมือนลืมตาได้ไม่กว้าง อีกทั้งชั้นตาทั้งสองข้างก็ไม่ชัดเท่ากันอีกด้วย

 

 

เนย ฌานิสา

เนย ฌานิสา ก่อนทำศัลยกรรมตาสองชั้น แก้ปัญหาตาดูง่วงที่ ธีรพรคลินิก

 

น้องเนยจึงได้ตัดสินใจอยากจะแก้ปัญหาของตัวเองดังกล่าว ด้วยการเข้ามาทำศัลยกรรมตาสองชั้นที่ธีรพรคลินิก เพราะเธอนั้นได้ยินชื่อเสียงของธีรพรคลินิกว่าเป็นอันดับหนึ่งในเรื่องของการทำศัลยกรรมตาสองชั้น อีกทั้งยังไว้วางใจในฝีมือคุณหมอของที่นี่ เพราะมีเพื่อนๆ หลายๆ คนรอบตัวเธอเคยเข้ามาทำศัลยกรรมแล้ว กลับไปมีชั้นตาที่สวยและดูดีขึ้น

คุณหมอได้ทำการผ่าตัดยกชั้นตาของน้องเนยให้สูงขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และแก้ปัญหาชั้นตาไม่ชัดให้ชั้นตาทั้งสองข้างออกมาดูเป๊ะ สวยหวานขึ้นกว่าเดิม ยกบริเวณหางตาที่ตกที่เคยส่งผลให้ดวงตาดูง่วงขึ้น ปัจจุบันชั้นตาของน้องเนยนั้นสวยเข้ากับใบหน้าเป็นอย่างมาก แต่งหน้าก็ง่ายขึ้น ดวงตาดูสวยหวานมีเสน่ห์มากขึ้น ทำให้องค์ประกอบบนใบหน้าของน้องเนยจากที่สวยอยู่แล้ว สวยขึ้นมากไปกว่าเดิมเยอะเลยล่ะค่ะ

 

 

 

 

 

หลังจากทำตาสองชั้นไปจนเข้าที่แล้ว ชั้นตาสวยหวานเข้ากับใบหน้าเป็นอย่างมาก

 

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือต้องการปรึกษาการทำศัลยกรรมได้ที่
Facebook :  
Teeraporn Clinic
Youtube :  
Teerapron Official
Instagram : 
trp_ig
Twitter : 
@teerapornclinic
โทรศัพท์ : 09-3534-4420, 09-1132-4444, 09-1162-4444

เรื่องน่าสนใจ