“เนย โชติกา” ยินดีถูกยก สวยศัลยกรรมอันดับต้นๆ

neoy1

ไม่รู้ทำไมนางร้ายหน้าจิก เนย โชติกา วงศ์วิลาศ” ถึงได้โดนเมาธ์ว่าทำศัลยกรรมอยู่นั่น ทั้งที่เจ้าตัวก็เคยออกมาบอกแล้วว่าเธอหน้าตาอย่างนี้มาตั้งแต่แรก ล่าสุดสาวเนยก็โดนยกให้เป็นสาวสวยเพราะศัลยกรรมอันดับต้นๆ เมื่อถามเอากับเจ้าตัว สาวเนยก็ว่าเธอฟังแล้วดีใจมากกว่าเสียเซลฟ์

จริงเหรอ (หัวเราะ) อันดับหนึ่งเลยเหรอ ขอบคุณละกัน เราอยู่อันดับหนึ่ง แต่อย่างอื่นไม่รู้นะ (หัวเราะ) เรื่องศัลยกรรมเฉยๆ แล้วค่ะ โดนมานานแล้ว แล้วตอนนี้ใครจะว่ายังไงก็เฉยๆ แล้วค่ะ ใช่คนก็คิดว่าหนูทำอยู่ตลอดเวลา อยากจะบอกว่าไม่มีวันหยุดที่จะไปทำจริงๆนะ นอกจากไปทำฟันดึงฟันอะไรอย่างนี้อ่ะค่ะ ใช่ค่ะ ก็มีรูปตอนที่ไม่แต่งหน้าเลยแล้วมาเปรียบเทียบกับนิตยสารเล่มนึงที่รีทัช เยอะมาก มันก็คงแตกต่างอ่ะค่ะ เราให้ดูรูปสมัยเราตั้งแต่หน้าสมัยประถมมัธยมเราก็ไม่ได้ต่างไปจากเดิม แต่เวลาเราแต่งหน้ากับไม่แต่งก็ไม่เหมือนกันแหละ เราเชื่อนะว่าทุกคนเนี่ย ถ้าไปดูรูปตัวเองก็ได้ วันนั้นกับวันนี้มันต่างกัน มั่นใจเลย”

เนยยังว่า บนหน้าเธอทำอยู่อย่างเดียวคือจมูก แต่เป็นการไปทำให้เล็กลง ไม่ใช่ให้โด่งขึ้น

“คือหนูเคยบอกว่าหนูทำจมูกให้เล็กลง คือสมัยก่อนเนี่ยด้วยความที่แม่เป็นคนใต้และพ่อก็โด่งมาก อยากให้ดูรูปบรรพบุรษค่ะว่าดั้งโด่งกันทุกคน ไปดูดวงมาเขาบอกว่าจมูกมันสูงเกินมันโด่งไป เคยบอกว่าไปเอาออกให้มันเรียบเสมอ แต่ว่าไม่ได้ไปทำให้มันโด่งไปเสริมคือเอาออกให้มันเล็กลง ได้อันดับหนึ่งสวยศัลยกรรม ไม่โกรธค่ะ ก็แปลว่าเราสวยอ่ะดิ (หัวเราะ) ไม่โกรธหรอก”

ขอบคุณข่าว จาก www.matichon.co.th

ขอบคุณภาพจาก IG เนย โชติกา

เรื่องน่าสนใจ