เนสท์ AF9 แจงไปยันฮี แค่เลเซอร์ปัดศัลยกรรม

nasaf

“เนสท์ AF9” ปัดอัพหน้า ร.พ.ยันฮี แจงไปเลเซอร์ ไม่ได้ไปศัลยกรรม โอดลงละครเวทียาก โวงานรุม เผยปวดหลังดีขึ้นแล้ว

เรียกว่ามีงานวิ่งชนไม่ขาดสายมากกว่าเพื่อนเลยทีเดียว สำหรับสาว “เนสท์ นิศาชล สิ่วไธสง” หรือ เนสท์ AF9 โดยเจ้าตัวเปิดใจให้ฟังว่า

“สำหรับ ผลงานช่วงนี้ก็มีเพลงแห่งหัวใจ ซิงเกิ้ลของเนสท์ และล่าสุดก็จะมีงานพิธีกรของรายการใหม่ของทรูมิวสิค ชื่อรายการเม้าท์ เม้าท์ เป็นรายการสด แต่ว่ายังไม่ทราบว่าพิธีกรคู่คือใครค่ะ ก็จะสลับผลัดกันไปค่ะ เดี๋ยวจะมีเปิดกล้องของซีรีส์ แต่ต้องขออุบไว้ก่อนว่าเป็นอะไรค่ะ ที่รับเล่นเพราะว่าบทมันคล้ายกับตัวเราด้วย ก็ดีใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสเราและมองเห็นว่าเราทำได้ เราก็จะทำให้ดีที่สุดเลยค่ะ

คู่กับใครก็ยังบอกไม่ได้ค่ะ ต้องคอยติดตามชมค่ะ และเดี๋ยวจะมีละครเวทีด้วย ต้นปีหน้า เป็นสุนทราภรณ์ค่ะ ต้องรอติดตามชม ไปแคสแล้วผ่านแล้วค่ะ ถามว่ายากไหม เราก็ต้องกลับมาฟังเพลงสุนทราภรณ์ใหม่หมดเลย คือเราเป็นคนรุ่นใหม่เราก็จะห่างหายจากเพลงสุนทราภรณ์ไปเยอะ มันมีอะไรที่ยาก เพราะว่าลูกเอื้อนของเขามันเยอะ ถามว่ากลัวไหม ตอนแรกก็กลัวค่ะ แต่พอได้รับโอกาสแล้วมันก็ไม่มีอะไรจะเสียแล้วค่ะ

ถ้าเรามองเห็นว่าเราสามารถทำได้ เราก็ต้องทำได้และทำเต็มที่ค่ะ ก็ยังบอกไม่ได้ว่าเล่นเป็นอะไร ต้องรอแถลงข่าวค่ะ ตอนนี้ถามว่าประสบความสำเร็จหรือยัง ก็พอใจมากๆ เลยค่ะ เพราะว่าเนสท์ก็ได้งานเร็ว เราก็ชอบทุกด้าน ทั้งพิธีกร หรือละคร เราก็ดีใจที่ได้รับโอกาส ถือว่าประสบผลสำเร็จมากๆ เลยค่ะ ถามว่าไปไกลกว่าเพื่อนไหม ทุกคนก็มีงานกระจายกันไปในแต่ละด้านค่ะ

ก็ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส และใกล้จะเปิดเทอมแล้วก็ยิ่งต้องแบ่งเวลาให้ได้ น้องรุ่น 10 ก็ให้กำลังใจน้องๆ ทุกคน ถามว่ากดดันว่าน้องจะมาแทนที่ไหม เราก็ต้องหาอะไรทำให้เป็นหลักเป็นแหล่ง เราก็จะทำตรงนี้ให้ดีที่สุด

ส่วน อาการป่วยที่หลังตอนนี้น้อยมากที่จะแสดงออกมา ก็เรียกว่าดีขึ้น คือจะมีช่วงที่ปวดตอนเต้นหรือว่าพักผ่อนน้อย ถ้าเรารู้สึกว่ามันปวดก็ให้ลดลงมา คุณหมอบอกว่าโรคนี้ไม่มีทางหายขาดอย่างแน่นอน ก็ต้องดูแลตัวเองดีๆ ค่ะ มีคนเห็นไปแถวโรงพยาบาลยันฮี ไปเลเซอร์ขนใต้วงแขนค่ะ ไม่ได้ทำอะไรกับหน้าค่ะ” 

 

ขอบคุณที่มา INNnews

เรื่องน่าสนใจ