เบนซ์ ปุณยาพร รับคุยหนุ่มนอกวงการ ไร้แพลนแต่ง

benzpun

นางเอกสาว  “เบนซ์ ปุณยาพร” รับคุยหนุ่มนอกวงการ กั๊กแฟน ไร้แพลนแต่ง แม่ไม่เร่ง ลุยธุรกิจรองเท้าส้นสูงขายในเฟซบุ๊กกับอินสตาแกรม

เรียก ได้ว่านางเอกสาว “เบนซ์ ปุณยาพร” ไม่ค่อยจะมีข่าวเรื่องรักออกมาสักเท่าไร แต่เจ้าตัวก็ยอมรับว่า ตอนนี้กำลังคุยหนุ่มนอกวงการอยู่ ซึ่งในงานแต่งงานของหนุ่ม “ออย ธนา” สาวเบนซ์ ก็มาร่วมแสดงความยินดี และเปิดเผยถึงเรื่องหัวใจของตนเองว่า

“ตอนนี้ก็เรื่อยๆ อยู่ค่ะ ยังไม่ได้คิดว่าจะแต่งเมื่อไร อีกอย่างตอนนี้เราก็มีแบรนด์รองเท้าเป็นของตัวเอง เราก็คุยๆ อยู่พักนึง แต่ยังไม่ชัดเจนว่าจะเป็นคนนี้รึเปล่า ยังต้องใช้เวลาต่อไปก่อน อนาคตเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน เขาเป็นคนนอกวงการค่ะ ตอนนี้ยังไม่เปิดตัว เพราะยังทำงานตรงนี้อยู่ ธุรกิจก็เพิ่งจะเริ่มต้น เลยยังไม่คิดที่จะเปิดตัว เขาก็ไม่น้อยใจหรอกค่ะ คุณพ่อคุณแม่ก็ยังไม่ได้เจอ คือตัวเราเองก็ยังคิดเป็นเพื่อนเป็นพี่อยู่ มันยังต้องใช้เวลา ตัวหนูเองก็เป็นคนเลือกเยอะด้วย ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้เร่งอะไรค่ะ แม่ก็ไม่ได้อยากให้เราแต่งงาน ไม่ได้รีบร้อนค่ะ”

เมื่อถามถึงธุรกิจ รองเท้าส้นสูงของสาวเบนซ์ เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า “ธุรกิจรองเท้าส้นสูงที่ทำเอง เราชอบสะสมรองเท้า ก็เลยทำเอง ลงทุนก็พอสมควรค่ะ ตอนนี้ก็ขายอยู่ในเฟซบุ๊กกับอินสตาแกรม พอเปิดก็คืนทุนแล้วค่ะ ถือว่าประสบความสำเร็จไปครึ่งหนึ่ง ตัวเบนซ์เองก็อยากให้เอาเข้าห้างให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายกว่านี้ค่ะ”

 

ขอบคุณข่าวจาก INNnews

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ