ที่มา: Matichon Online

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ บช.ปส. ป.ป.ส. สนธิกำลังเข้าตรวจค้นหลายจุดที่เกี่ยวข้องกับเครือข่ายยาเสพติดนายไซซะนะ แก้วพิมพา ไฮโซชาวลาว และเหว่ย เซียะ กัง โดยจุดสำคัญเป็นร้านแอเรีย 51 จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถบิ๊กไบค์และอุปกรณ์รถจักรยานยนต์ ตั้งอยู่ด้านล่างของอาคารธนดลแมนชั่น ซอยอินทามระ 51 ของนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือเบนซ์ เรซซิ่ง อายุ 30 ปี สามี น.ส.ณปภา ตันตระกูล หรือแพท นางเอกชื่อดังที่กำลังตั้งครรภ์ หลังจากเจ้าหน้าที่พบความเชื่อมโยงของรถสปอร์ตหรูลัมโบร์กีนี มูลค่ากว่า 20 ล้านบาทของเบนซ์ เรซซิ่ง เชื่อมโยงกับเครือข่ายนายไซซะนะ ขณะที่แพท ณปภา นอนพักอยู่ห้องพักด้านบนแมนชั่นดังกล่าว เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 2 กุมภาพันธ์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจนำรถสปอร์ตลัมโบร์กีนี ทะเบียน กจ 51 กรุงเทพมหานคร ของเบนซ์ มูลค่ากว่า 20 ล้านบาทมาตรวจสอบที่บช.ปส.นั้น

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ บช.ปส. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) เข้าตรวจสอบรถสปอร์ตลัมโบกีนี ของเบนซ์ เรซซิ่ง เพื่อตรวจหาลายนิ้วมือแฝงและดีเอ็นเอภายในรถยนต์คันดังกล่าว

จากนั้นเวลา 15.30 น. ที่บช.ปส. เบนซ์ เรซซิ่ง พร้อมทนายความ และมารดา เดินทางเข้าพบพล.ต.ต.พรชัย เจริญวงศ์ รองผบช.ปส. เพื่อให้ปากคำชี้แจงที่มาของทรัพย์สิน รวมถึงรถสปอร์ตหรู ยี่ห้อ ลัมโบร์กีนี กัลลาโด (Lamborghini Gallardo) รุ่นย่อย SuperLeggera LP 570-4 สีเทาดำ ที่พนักงานร้านคาร์แคร์แห่งหนึ่งย่านรามอินทราติดต่อและนำมามอบให้ตำรวจเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ หลังตำรวจนำกำลังเข้าค้นห้องพัก และร้านจำหน่ายอุปกรณ์บิ๊คไบค์ ภายในซอยอินทามาระ 51 ซึ่งเป็น 1 ในกว่า 40 จุด ตาม แผนปฏิบัติการ ชัยยะสยบไพรี 60/2 ซึ่งตำรวจมีหลักฐานว่าทรัพย์สินบางส่วนของเบนซ์ เรซซิ่ง เกี่ยวข้องกับนายณัฐพล นาคคำ หรือ นายบอย ที่อยู่ในเครือข่ายค้ายาเสพติดของนายไซซะนะ และถูกจับก่อนหน้านี้

ทั้งนี้เบนซ์ เรซซิ่ง มีสีหน้าเรียบเฉยโดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆต่อสื่อมวลชน ก่อนที่พล.ต.ต.พรชัย จะเดินนำขึ้นบนชั้น2 เพื่อสอบสวน โดยมีสื่อมวลชนจำนวนมากติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

เรื่องน่าสนใจ