ออกอากาศเปิดตัวสัปดาห์แรก ด้วยเรตติ้งแรงทีเดียว สำหรับละครแอ็กชั่นคอมิดี้เรื่อง“พยัคฆ์ร้ายนายกุหลาบ” จากค่าย คนทีวี (ไทยแลนด์) ที่เป็นการพบกันครั้งแรกของคู่เคมีใหม่ เบน – สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ และ แจมมี่ – ปาณิชดา แสงสุวรรณ โดยสัปดาห์แรกคว้าเรตติ้งสูงถึง 4.9 (ข้อมูลวันที่ 14 ตุลาคม 2565) งานนี้เบน -สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ พระเอกของเรื่องผู้รับบทนายกุหลาบ สุดหล่อ เปิดใจขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การตอบรับ กระแสแรงต่อเนื่อง โดยเผยว่า

 

เบน

 

“ผมขอขอบคุณมากครับ ที่แฟน ๆ ให้การตอบรับละคร พยัคฆ์ร้ายนายกุหลาบ ดีมาก ๆ ซึ่งพอเห็นกระแสที่ดีทั้งทางโซเชียล แล้วก็เรตติ้งที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ ผมก็รู้สึกดีใจมากเลย นักแสดงและทีมงานทุกคนดีใจมากเช่นกัน รู้สึกหายเหนื่อยมาก ๆ เลยครับ ที่มีแฟนๆ ต้อนรับนายกุหลาบดีมาก เพราะผมตั้งใจเต็มที่ ขอบคุณที่ชื่นชอบละครเรื่องนี้นะครับ อยากบอกว่าเรื่องราวความสนุกนี้แค่เริ่มต้นนะครับ ยังมีอะไรที่น่าติดตามอีกมากเลย หลังจากนี้ความรักและความลับที่กุหลาบมีให้กับน้ำหนึ่ง (แจมมี่-ปาณิชดา) จะเริ่มเกิดปมต่าง ๆ ให้หาคำตอบ ซึ่งเป็นอะไรที่ไม่อยากให้แฟน ๆ พลาดเลยสักตอน อยากให้ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ รวมทั้งนักแสดงทุกคนด้วยนะครับ”

ติดตามชมในละครเรื่อง “พยัคฆ์ร้ายนายกุหลาบ” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ