bellaa

นางเอกสาว เบลล่า ราณี ประสบอุบัติเหตุรถชน แขนหัก แต่ปลอดภัยแล้ว ช่วงนี้ต้องงดคิวละครก่อน

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา น.ส.ราณี แคมเปญ หรือ “เบลล่า” วัย 23 ปี  นางเอกดังจากซีรีย์เรื่องดัง “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ตอน “คุณชายพุฒิภัทร” ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และเป็นเพื่อนสาวคนสนทิของพระเอกหนุ่ม “เวียร์-ศุกลวัฒน์”ได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนได้รับบาดเจ็บ โดยอุบัติเหตุได้เกิดขณะที่นางเอกสาวกำลังจะเดินทางกลับจากทำงานแถวคู้บอน ทำให้รถเสียหลักไถลไปจนกับฟุตบาทข้างทาง ซึ่งเจ้าตัวได้มุ่งหน้ากลับบ้านพัก ย่านสายไหม  มี นายณัฐพจน์ บุญสิทธิ์ อายุ 40 ปี  เป็นคนขับให้ ระหว่างที่ขับรถอยู่นั้นได้มีสุนัขวิ่งตัดหน้าแบบกระทันหัน เป็นเหตุให้คนขับต้องเบรคกระทันหัน  ทำให้นายณัฐพจน์ และน.ส.ภรณ์มณี เมษสิทธิ์สิริ อายุ 34 ปี ผู้ดูแลซึ่งอยู่ในส่วนของเบาะด้านข้างของคนขับได้บาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนนางเอกสาวเบลล่า ซึ่งนั่งอยู่ตรงกลางของเบาะหลังพุ่งมาด้านหน้ากระแทกกับคอนโซนรถอย่างแรง จนได้รับบาดเจ็บที่แขนข้างซ้ายจนหัก จากนั้นก็ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเกษมราษฏร์ ย่านประชาชื่น

เบื้องต้นแพทย์ได้เอ็กซ์เรย์แผลที่บาดเจ็บของนางสาวคนดังพบว่าแขนข้าง ซ้ายหัก และต้องรอผลการวินิจฉัยอย่างละเอียดอีกครั้ง ล่าสุดเมื่อเวลาช่วงสายของวันที่ 21 ส.ค. แพทย์ได้นำตัวนางเอกสาว เบลล่า เข้าห้องผ่าตัดเพื่อเอาเหล็กดามที่แขนด้วย ทั้งนี้แพทย์ได้สั่งพักงานยาวจนกว่าอาการจะดีขึ้น

ผู้จัดการส่วนตัวเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า “อาการโดยรวมไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง มีแต่แขนซ้ายเท่านั้นที่อาจจะต้องผ่าตัด ซึ่งถ้าต้องผ่าตัด ภายหลังจากผ่าตัดเรียบร้อยแล้ว เบลล่าคงต้องพักงาน เพื่อรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด หายดีเมื่อไหร่ จะรีบกลับไปทำงานทันที แต่ทั้งนี้เจ้าตัวก็กังวลเรื่องงาน เพราะอยู่ระหว่างการถ่ายทำละครเรื่อง “ลูกทาส” ของ ค่ายทีวีซีน โดยได้ให้ผู้ดูแลโทรศัพท์ไปขอโทษ อาปิ่น (ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์) ผู้จัดละคร และฝากขอโทษนักแสดงและทีมงานทุกๆ คน รวมทั้งงานจ้างและงานพรีเซนเตอร์ทุกงานที่รับไว้ด้วย”

ทั้งนี้ละครเรื่อง “ลูกทาส” นางเอกสาวเบลล่า ได้มีคิวถ่ายทำทุกวันจันทร์-อังคาร-พุธโดยวันนี้นางเอกสาวคนดังต้องมีคิว ถ่ายละครด้วย โดยทางผู้จัดฯก็ต้องงดคิวนางเอกออกก่อน โดยจะถ่ายทำนักแสดงของคนอื่นๆ ไปก่อน และในช่วงบ่ายวันนี้ผู้จัดฯ ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ จะเดินทางไปเยี่ยมที่โรงพยาบาลฯ

สำหรับ เบลล่า- ราณี แคมเปน เป็นนักแสดงชาวไทยลูกครึ่งอังกฤษ  เริ่มต้นการศึกษาจาก โรงเรียนอนุบาลชนานันท์ เรียนชั้นประถมศึกษาที่โรงเรียนปราโมชวิทยารามอินทรา และโรงเรียนประชานิเวศน์ และศึกษาต่อชั้นมัธยมศึกษาที่โรงเรียนสารวิทยา (ศิลป์–คำนวณ) จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน ภาควิชาวิทยุโทรทัศน์ เป็นอดีตดรัมเมเจอร์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ประจำงานฟุตบอลประเพณีจุฬา–ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 66 ผลงาน ละครโทรทัศน์ รอยมาร ตะวันยอดรัก พรพรหมอลเวง คุณชายพุฒิภัทร ละครซีรีส์ชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ และ ลูกทาส เป็นต้น

 

ขอบคุณข่าวจาก dailynews.co.th

ภาพจาก IG@bellacampen

เรื่องน่าสนใจ