เป็นละครกระแสแรงที่เข้มข้นสนุกทุกตอนสำหรับละครเรื่อง “ร้อยเล่ห์มารยา” ทางช่อง 3 ของค่ายเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป โดยผู้จัด จริยา แอนโฟเน่ กำกับโดย แมน เมธี ซึ่งตอนนี้ความแรงความสนุกของละครดันเอาเรตติ้งพุ่งจนฉูดไม่อยู่ ทั้งที่ออกอากาศมาได้เพียง 6 ตอน

 

เบลล่า

 

และเบื้องหลังฉากเด็ดที่จะพาไปชมกันในวันนี้ เป็นเรื่องราวหลังจากที่ เอม (เบลล่า ราณี แคมเปน) รู้ความจริงแล้วว่า ตติยา หรือ นิ่ม (วาววา ณิชชา โชคประจักษ์ชัด) น้องสาวของตัวเอง ตั้งท้องกับภมร หรือ แม็กซ์ (หลุยส์ สก็อตต์) สามีของเธอเอง ทำให้เอมตัดสินใจหย่าขาดจากแม็กซ์ โดยมี รามิล (โป๊ป ธนวรรธน์ วรรรธนะภูติ) เป็นทนายจัดการให้ พอจดทะเบียนหย่าเสร็จ รามิลพามาสงบสติอารมณ์ที่สวน เอมถึงกับปล่อยโฮ ต่อมน้ำตาแตก รามิลได้แต่ยืนข้างๆ เป็นกำลังใจให้เอม

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่สวนสวย แถวแอ๊คสตูดิโอ เป็นฉากที่เบลล่า ยอมระบายความรู้สึกในใจออกมา จากที่ดูเข้มแข็ง แต่จริงๆ แล้วในใจก็ปวดร้าว เสียใจอย่างแสนสาหัส เบลก้มหน้าหลับตา นั่งร้องไห้สะอึกสะอื้นอย่างเงียบๆ ปล่อยความรู้สึกเสียใจเต็มที่ มีโป๊ปยืนปลอบใจเงียบๆ เช่นกัน ก่อนจะเดินเข้ามาจับไหล่ให้กำลังใจ ตามชมความสนุกของละครและฉากซึ้งฉากนี้ได้ในละคร “ร้อยเล่ห์มารยา” ในวันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม เวลา 20.20 น.ช่อง 3 กด 33

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ