ผู้ท้าชิงตำแหน่ง “เมียหลวงยืนหนึ่ง”มาแล้ว! เบลล่า-ราณี เปิดฉากละครเรื่องใหม่ “ร้อยเล่ห์มารยา” ช่อง 3 ก็บุกแหกอกเมียน้อยอย่าง มิ้นท์-นวินดา รวบตึงสามีตัวดี หลุยส์ สก็อต ก็โดนยำเละไปด้วย!

 

เบลล่า

 

และพลาดไม่ได้พระเอก โป๊ป-ธนวรรธน์ โผล่มาหล่อๆ ในฉากที่ เอม (เบลล่า) กำลังเตรียมจัดงานฉลองครบรอบแต่งงาน 5 ปีกับ ภมร (หลุยส์ สก๊อต) อยู่ที่บ้าน โดยมีเพื่อนๆมาร่วมงาน แต่ ภมร กลับหายหัว โดยไปแป้นแล้นฉลองวาเลนไทน์กับเมียน้อย ปานแก้ว (มิ้นท์) ที่ร้านอาหารของ มินตรา (บัว-นลินทิพย์) น้องสาวของ ภมร แล้ว ปานแก้ว ถ่ายรูปส่งไปเย้ย เอม งานนี้ เอม เลยพุ่งไปที่ร้านทันทีและได้เห็นภาพบาดตา เอม ปรี๊ดแตกอาละวาดแหลก รามิล (โป๊ป) ต้องรีบมาห้าม

ฉากนี้ถ่ายที่แอ๊คสตูดิโอ ทีมงานจัดฉากให้เป็นร้านอาหารสุดหรูหรา เริ่มต้น หลุยส์ กับ มิ้นท์ อยู่ในโมเมนต์โรแมนติก จูบมือ หอมแก้ม แล้วจู่ๆมีช่อดอกไม้ปาเข้าหน้า หลุยส์ เต็มๆ หันไปเห็น เบลล่า ยืนส่งสายตาอำมหิต หลุยส์ สะดุ้งโหยง แต่ มิ้นท์ กลับส่งสายตาท้าทายแถมพูดจาเยาะเย้ย เบลล่า เลยปรี๊ดแตกพุ่งเข้าไปจะตบ มิ้นท์ แต่ หลุยส์ รั้งตัวไว้ เกมเลยพลิกกลายเป็น เบลล่า ที่โดน มิ้นท์ ตบฉาดใหญ่ องค์แม่ประทับละทีนี้ เบลล่า เงื้อมือฟาดฝ่ามือเข้าเต็มหน้า หลุยส์ ก่อนจะพุ่งไปกระชากผม มิ้นท์ แล้วจับหน้าขยี้ลงบนจานสปาเกตตีแค่นี้ยังน้อยไป เบลล่า พุ่งเข้าใส่ทั้งสามีตัวดีและเมียน้อยตัวแสบกะเอาให้แหลกคามือ ทีนี้ก็ถึงคิวพระเอก โป๊ป โผล่เข้ามาห้าม…ช่วงชุลมุนมีคนที่ได้เลือด! จะเป็นใคร ตามไปชมฉากเปิดสุดพินาศในคืนนี้ทางช่อง 3

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ