ที่มา: TNN 24

วันนี้ (4พ.ย.58) เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ซุปเปอร์สตาร์ตลอดกาล นำทัพแขกรับเชิญ ไม่ว่าจะเป็น โจอี้ บอย ,ใหม่ ดาวิกา ,พลอยชมพู ,มาตัง เดอะสตาร์ , วง 25 Hours และต้า กับ สอง วงพาราดอกซ์ ร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต “รวมวง ธงไชย คอนเสิร์ต ตอน สุขใจนักเพราะ รักคำเดียว” ท่ามกลางสื่อมวลชนและแฟนคลับที่มาร่วมงานกันอย่างเนื่องแน่น 

45

คอนเสิร์ตครั้งนี้ เป็นการนำแขกรับเชิญ ที่ไม่เคยร่วมเวทีกันมาก่อนมาขึ้นร้องเพลงร่วมกัน อย่าง โจอี้ บอย ผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเพลงหลายเพลงของเบิร์ด ธงไชย และครั้งแรกกับวงดนตรีร็อก อย่าง วง 25 Hours และวง พาราดอกซ์ ที่จะมาร่วมสร้างความสนุก พร้อมทั้งสร้างสีสันให้กับคอนเสิร์ต ครั้งแรกของ สองนักร้องสาวรุ่นใหม่ อย่าง มาตัง และพลอยชมพู กับการขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ร่วมกับนักร้องรุ่นพี่ และนักแสดงสาวอย่าง ใหม่ ดาวิกา ครั้งแรกกับการขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ ที่จะมาชวนให้ทุกคนลุกขึ้นเต้นในแบบดิสโก้  ทั้งนี้ยังได้เปิดตัวเพลงใหม่ 2 เพลง ที่ทำร่วมกับวง 25 hours และวง พาราดอกซ์ ด้วย

คอนเสิร์ต “รวมวง ธงไชย คอนเสิร์ต ตอน สุขใจนักเพราะ รักคำเดียว” จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 ก.พ. 2559 รอบการแสดงเวลา 15.00 น. และรอบ 19.30 น. และวันอาทิตย์ที่ 28 ก.พ. 2559 รอบ 15.00 น. ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

เรื่องน่าสนใจ