ที่มา: dodeden

แม้พักหลังๆ ธุรกิจเพลงจะซบเซา ด้วยเม็ดเงินขาดหายไปจากช่องทางการจำหน่ายซีดี/ดีวีดี แต่ผู้บริหารไฟแรงอย่าง เณร-ศุภชัย  นิลวรรณ กรรมการผู้อำนวยการธุรกิจเพลง บมจ.อาร์เอส ยังคงมุ่งมั่นสร้างคอนเทนต์ใหม่สู่ตลาดเพลงอย่างต่อเนื่อง

แถมตั้งเป้าผลิตผลงานเพลงให้ครอบคลุมทุกมิติ มั่นใจ! ธุรกิจเพลงครึ่งปีหลังคึกคัก พร้อมดันศิลปินเบอร์ต้นของค่าย อย่าง กระแต อาร์สยาม, จ๊ะ อาร์สยาม, เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม ครองตลาดเพลง โดย คุณเณร-ศุภชัย เผยว่า

“ทุกวันนี้ เราได้ปรับรูปแบบการนำเสนอผลงานเพลง มิวสิควิดีโอ และอีเว้นต์ ด้วยการนำเอาศิลปินเพลงเบอร์ต้นๆ อย่าง เบิ้ล ปทุมราช กระแต อาร์สยาม จ๊ะ อาร์สยาม  และ สโมสรมินิ ซึ่งมีฐานแฟนคลับเหนียวแน่นทั้งไอจี เฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ ให้ก้าวสู่ มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ เซอร์วิส เพื่อให้ครอบคลุมเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย และสร้างมูลค่าต่อยอดทางธุรกิจเพลงในทุกรูปแบบ

302149-57b6d38b366af

ซึ่งโปรเจคในช่วงปลายปีที่จะมาสร้างปรากฎการณ์ความตื่นเต้นให้แฟนๆ เริ่มต้นด้วยสินค้าตัวแรกที่ได้คว้าตัวแม่ขาแดนซ์ อย่าง กระแต-หวาย มาร้องร่วมกันครั้งแรกในเพลง เหวี่ยง (นวดให้นุ่ม) ซึ่งเรียกว่าเป็นการสร้างสีสันครั้งใหญ่

thumbnail_จ๊ะ อาร์สยาม1

ส่วนศิลปินคนต่อไปที่จะมาสร้างเซอร์ไพร์สให้แฟนๆ คือ จ๊ะ อาร์สยาม ซึ่งรับรองว่าผลงานจะถูกใจทุกกลุ่มฟังในตลาดเพลงอย่างแน่นอน นอกจากนี้ เรายังกำลังรุกต่อยอดคอนเทนต์ทางยูทูปให้แข็งแกร่งยิ่งๆ ขึ้นเพื่อนำมาพัฒนาให้โดนใจกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด

thumbnail_Mv เหวี่ยง(นวดให้นุ่ม) 10 กระแต

ซึ่งคาดว่าในปี 2560 ยูทูปหลักของเรา คือ RSIAMMUSIC  RSFRIENDS และ WELOVEKAMIKAZE จะมีกระแสตอบรับดี ผลักดันให้มียอดวิวสะสมเพิ่มเป็น 1 หมื่นล้านรายเลยทีเดียว”

thumbnail_คุณเณร-ศุภชัย

เรื่องน่าสนใจ