ที่มา: dodeden

ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม รายงานว่า แม้วงการเพลงจะซบเซาแต่ สำหรับเน็ตไอดอลบ้านนาร้อยล้านวิว เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม เจ้าของเพลงดัง อ้ายมีเหตุผล และ เฟสก็หาย ไลน์ก็เงียบ เหตุผลของคนจะไป ฮิตติดลมบน คิวแน่นตลอดปี แถมความฮอตก็แรงในโลกออนไลน์ ยอดวิวทั้งยูทูป และ ไลฟ์ทะลุโลกโซเชียลแล้ว

ล่าสุดนักร้องหนุ่มได้ไปขึ้นคอนเสิร์ต แล้วมีแฟนเพลงที่ร่างกายพิการมาขอถ่ายรูปด้วย เบิ้ลจึงให้ทีมงานพาขึ้นเวทีมาร่วมถ่ายรูปอย่างเป็นกันเอง ก่อนโพสต์รูปลงเฟสบุ๊คพร้อมแคปชั่นว่า

“ถึงร่างกายสิพิการ แต่การติดตามหรือการมาให้แฮงใจศิลปินที่เฮามัก กะบ่แพ้คน 32 ประการอย่างแน่นอน ยกโตอย่างเช่นเอื้อยอ้าย 2 คนนี้ ฝ่ายหญิงแขนเผิ่ลบ่มี ฝ่ายชายหย่างกะบ่ได้ ต้องนั่งรถเข็นมาชมมาเชียร์ แต่พอมาอยู่หน้าเวทีพอแกอยากถ่ายรูปกับศิลปิน มันจึงบ่แม่นเรื่องง่าย เพราะว่าร่างกายบ่อาจสิฝืนและเบียดคนที่แข็งแกร่งแข็งแรงกว่าได้

พอผมแนมเห็น จะเดินไปหา กลับกลายเป็นว่าคนเข้ามาออรุมเต็ม จากจะดี กลายเป็นหายใจไม่ออก ผมกะเลยหยุดพักช่วงเพลงช้าให้ทีมงานพาพวกเขาขึ้นมาถ่ายบนเวที สะจังแล้ว ไผสิว่าข่อยสร้างภาพกะตามเด้อ แค่อยากบอกว่าหากงานใดท่านผู้ใดที่จัดงานหรือผู้ที่อยู่ในงานพบเห็นคนพิการลักษณะแบบนี้ แจ้งผมและทีมงานได้ครับ

ผมจะให้พวกเขามีสิทธิพิเศษในการขึ้นมาพบปะใกล้ชิดศิลปินที่เขารักอย่างอบอุ่นด้วยใจจริง ส่วนแฟนเพลงของเรา หากจบคอนเสิร์ตไม่เดินทางต่อ ประเพณีเราคือต่อแถวถ่ายรูปด้วยกันเช่นเดิม จุ๊บๆครับ #ไผนักเลงนั่น!”

นอกจากนี้ เบิ้ล ปทุมราช  ยังได้ถ่ายภาพคู่กับ เก้า จิรายุ ดาราหนุ่มน้อยหน้าใสวัยใกล้เคียงกัน หลังจากทั้งคู่เตะบอลเสร็จเรียบร้อย ทำเอาแฟนคลับต่างเข้าไปกรี๊ดกันมากมาย

เครดิตภาพ อินสตาแกรม ble_patumrach

เรื่องน่าสนใจ