จากเด็กอู่ล้างเครื่องมอเตอร์ไซค์เป็นเน็ตไอดอลสุดฮอต ตั้งแต่ปี 2558 ยังไม่ทันไร “เบิ้ล ปทุมราช” (อาทิตย์ สมน้อย) หนุ่มอำเภอปทุมราชวงศา จ.อำนาจเจริญ ก็ถูกเสือปืนไวค่าย “อาร์สยาม” คว้าตัวไปเป็นนักร้อง กลายเป็นเจ้าของบทเพลงสุดฮิต “อ้ายมีเหตุผล” กับ “คำสอนของพ่อ” กลายเป็น “นักร้องลูกทุ่งร้อยล้านวิว” มีผลงานมาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเพลงประกอบละครหลายเรื่อง ต่อเนื่องเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน อีกทั้งซีรีย์ละครและภาพยนตร์เกือบ 10 เรื่อง

“เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” ในวัย 23 ปี ถือว่า เป็นหนึ่งในผู้ชาย(มาดเซอร์) ที่ทรงอิทธิพลต่อวงการโซเชี่ยลมิเดียอย่างสูง มีผู้ติดตามมากมาย โดยเฉพาะ “ความแมนที่แซ่บเวอร์” จนได้รับฉายาว่า “เบิ้ล เป้าเบิ้ม” ยิ่งเมื่อวันที่ 2 เมษายน 2560 ไปเป็นทหารเกณฑ์สังกัดกองทัพบก ผลัด 2 รับใช้ชาติ 2 ปี ก็ดูแมนขึ้นไปอีก แล้วถึงแม้ว่าจะเปิดตัวแฟนสาวความนิยมก็ไม่ลดน้อยถอยลงเลยแม้แต่น้อยนิด

 

เบิ้ล ปทุมราช

ล่าสุดเอฟซี (แฟนคลับ) แอบสังเกตจากรูปล่าสุดของหนุ่มเบิ้ลว่า ทั้งตาเด่นเป็นประกาย ทั้งจมูกสวยดูสันเป็นคม ผิดหูผิดตา คือแบบดีมากๆๆๆๆ ถึงมากที่สุด งานนี้สาวกมีดหมดต่างฟันธงเลยว่า หนุ่มเบิ้ลต้องไปทำศัลยกรรมมาล้านเปอร์เซ็นต์ ซึ่งยุคสมัยไม่ใช่เป็นเรื่องที่น่าอายหรือปิดบัง ศิลปินดาราหลายคนแอ่นอกยอมรับว่า “ทำจริง” อย่างหน้าชื่นตาบาน สวยหล่อซะอย่างอย่าได้แคร์ใคร ต้องเรียกว่า “ถ้าหากยามนี้หนุ่มเบิ้ลใช้สายตามองใครคงใจละลาย” และ “หอมแก้มใครคงติดตรึงซึ้งใจไปนาน”

หลังจากนี้คงมีเอฟซีตามอีกเยอะ เพราะหลังจากศัลยกรรมจมูกกับตาแล้วหนุ่มเบิ้ลเล่นหล่อขึ้นเป็นกอง มีสิทธิ์ขึ้นแท่นเป็นพระเอกคนต่อไป แล้วยิ่งนิสัยดีติดดินเป็นกันเองด้วย งานนี้คงมีพื้นที่ยืนในวงการบันเทิงอีกนาน ว่าแต่ว่า “หนุ่มเบิ้ลไปนอนขึ้นเตียงให้หมอที่ไหนทำหล่อจะรายงานมาให้ทราบต่อไป”

 

 

 

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ