เบื้องหลัง ตอนจบ ทองเนื้อเก้า พร้อมภาพฉากอวสาน!

เป็นอีก 2 ฉากใหญ่ๆ ที่จะเรียกน้ำตาแฟนๆละคร และรู้ถึงจุดจบของ ลำยอง โดยฉากที่จะพาไปชมในวันนี้เป็นฉาก “ลำยอง” ที่แสดงโดย นุ่น วรนุช กำลังจะสิ้นใจตาย โดยมี สันต์(ป๋อ ณัฐวุฒิ) วันเฉลิม(น้องยอร์ช ยงศิลป์) อยู่ในเหตุการณ์

โดยเหตุการณ์ในตอนนี้เป็นตอนที่ลำยองหนีมายังโรงลิเกร้าง ซึ่งเคยเป็นที่ที่พบรักกับสันต์ครั้งแรก เมื่อทุกคนรู้ว่าลำยองหายไปก็รีบออกตามหา สันต์เมื่อรู้ข่าวก็ช่วยวันเฉลิมออกตามหาลำยองอีกแรง
ฉากนี้ถ่ายทำกันที่วัดศรีราษฐร์ ย่านนนทบุรี โดยลำยองได้หนีไปที่โรงลิเกร้าง ฉากนี้สาวนุ่น วรนุช ทุ่มเต็มร้อยทั้งเสื้อผ้าหน้าผม แต่งเอฟเฟคนาน 3 ชั่วโมง เละเต็มที่ เรียกได้ว่าสปิริตแรงจริงๆ แบบไม่ห่วงสวยกันเลย ส่วนพี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ก็เก็บรายละเอียดทุกซอกทุกมุมเพื่อให้ได้ความสมจริง เมื่อเริ่มถ่ายทำทุกคนเตรียมพร้อม วันเฉลิมและสันต์มาพบลำยองที่โรงลิเกร้าง เห็นลำยองนอนอยู่ก็รีบเข้าไปหา วันเฉลิมพยายามช่วยแม่ และแล้วลำยองก็ยิ้มให้วันเฉลิมเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะสิ้นใจลง วันเฉลิมร้องไห้โฮกอดแม่ สันต์น้ำตาไหลพรากด้วยความเสียใจเช่นกัน งานนี้สาวนนุ่น หนุ่มป๋อ และน้องยอร์ช ได้คะแนนจากทีมงานไปเต็มๆเพราะเล่นได้อินสุดๆ น้ำตาคลอไปตามๆกัน

สำหรับอีกหนึ่งฉากเป็นการรวมลูกของลำยองในวัยโต โดยฉากนี้เป็นฉากที่ “วันเฉลิม” ที่แสดงโดย เจมส์ จิรายุ ได้กลายเป็นพระวันเฉลิม พร้อมมาช่วยแก้ปัญหาน้องๆ ของท่าน ทั้งอ้อย(กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์) เหน่ง(ปณิธย์) จิตรา(ยุวิรัญญา)โดยเหตุการณ์ในตอนนี้เป็นตอนที่พระวันเฉลิม ขึ้นเทศน์บนธรรมาสน์ ให้ชาวบ้านฟัง พระวันเฉลิมได้รับรู้ถึงปัญหาของน้องๆ จึงมาพบและหาวิธีแก้ไขปัญหา ก่อนที่พระวันเฉลิมจะเตรียมตัวไปปฏิบัติธรรมที่อินเดีย
ฉากนี้ถ่ายทำกันที่วัดชมพูเวก ย่านนนทบุรี โดยสถานที่ต่างเตรียมพร้อมไว้อย่างเรียบร้อยฉากนี้พี่อ๊อฟให้ความสำคัญเป็นพิเศษเพื่อความสมจริง ส่วนทางด้านหนุ่มเจมส์ จิรายุ ก็เตรียมพร้อมเต็มที่ เมื่อเริ่มถ่าย พระวันเฉลิมนั่งอยู่บนธรรมาสน์ เทศน์ให้ชาวบ้านฟัง โดยมีคุณยายวิมลและสมฤดีมาฟังเทศน์ด้วย ซึ่งทุกคนต่างปลื้มปิติยินดีฉากนี้หนุ่มเจมส์เล่นได้สมจริงสุดๆ โดยต้องใช้เวลาในการใส่วิกห่มจีวรแต่งความเรียบร้อยร่วม 3 ชั่วโมงทีเดียว ถือว่าทุ่มสุดตัวจริงๆกับฉากนี้ ทำให้ทั้งกองถ่ายรู้สึกว่าฉากนี้เหมือนเจมส์ได้เป็นพระจริงๆ โดยทุกคนต่างถ่ายทอดอารมณ์ออกมาเต็มที่
และที่สุดของอารมณ์เห็นจะเป็นนักแสดงชั้นครู อาทิ อำภา ภูษิต – ทัศน์วรรณ เสนีวงศ์ – ชลิต เฟื่องอารมณ์ – ญาณี ตราโมท – จารุวรรณ ปัญโญภาส ที่ถ่ายทอดบทบาทออกมาอย่างที่ทำให้ผู้ชมเหมือนเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์จริงๆ และเป็นนักแสดงที่ทำให้ละคร “ทองเนื้อเก้า” ถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างสมบูรณ์จริงๆ
ติดตามตอนอวสานของ 2 ฉากนี้ได้ในละคร “ทองเนื้อเก้า” คืนวันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน ศกนี้ หลังข่าว ทางไทยทีวีสีช่อง 3

a_pr_52812 a_pr_52861 a_pr_52994 a_pr_53125 a_pr_53133 a_pr_53172 a_pr_53179 a_pr_53184 a_pr_53207 a_pr3 _1709 a_pr3 _1724 a_pr3 _1745 a_pr3 _1786 a_pr3 _1825 DPP_Nai A PR3 0282 DPP_Nai A PR3 0342 DPP_Nai A PR3 0599 DPP_Nai A PR3 0618

โดดเด่นดอทคอม เว็บศัลยกรรมคุณภาพ อันดับ 1

เรื่องน่าสนใจ