เบเบ้ สุดทน ลั่นไม่ได้ศัลยกรรม หน้าเรียว V-Shape ตั้งแต่อายุ 13

bebe3

 

เบเบ้ สุดทน โพสข้อความผ่านอินสตราแกรมยืนยันไม่ได้ศัลยกรรม บอกหน้าเรียว V-Shape ตั้งแต่อายุ 13 เหน็บหมาโตมาหน้ายังเปลี่ยน

เป็นเรื่องเป็นราว เพราะความสวยเป็นเหตุแท้ๆ สำหรับ เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา ที่สวยขึ้นผิดหูผิดตา จนคนเม้าธ์กันสนั่นว่าไปทำศัลยกรรมมา ถึงแม้ล่าสุดจะออกมาโพสว่าไม่ได้ผ่านการศัลยกรรมใดๆมาก็ตาม แต่ประเด็นนี้ก็ยังไม่จบสิ้นไปสักที

ล่าสุดสาวเบเบ้ จึงได้โพสอินสตราแกรม รูปเมื่ออายุ 12 ปีกับผลงานโฆษณาชิ้นแรก เป็นเป็นการยืนยันว่า หน้าเรียว วีเชฟ ตั้งแต่เด็กแล้ว ไม่ได้ไปทำศัลยกรรมแน่นอน เหน็บถ้าหน้ายังเหมือนเด็กอายุ 12 ปี คงจะเป็นคนมีความผิดปกติทางพันธุกรรม ขนาดหมาที่บ้านโตมาหน้ามันยังไม่เหมือนเดิม

baba1

“Welcome to my childhood session, my first TV commercial at the age of 12.. ขอต้อนรับเข้าสู่ช่วงย้อนวัย อัย อัย อัย.. อายุ 12 กะโฆษณาชิ้นแรก ขณะไปรอพี่โบเรียนพิเศษที่สยาม เดินวนรอบน้ำพุ center point อยู่ดีดีพี่ nut modeling เข้ามาขอถ่ายรูปก๊าา #คางยาวพอปะ #เบี้ยวด้วย #ถ้าจะทำ #คงทำให้หายเบี้ยวไปแล้ว #แต่ฉันไม่ได้ทำ”

baba2

“ลงไอซ์ครั้งแรกในชีวิต ล้ำมาก v-shape ตั้งแต่ 13 ปีที่แล้ว สำหรับน้อง ๆ หนู ๆ ที่เกิดไม่ทันพี่เข้าวงการ ไตร่ตรองก่อนจะพูดนะลูก ตั้งใจ เรียนให้พ่อแม่ภูมิใจดีกว่านะ เป็นกำลังใจให้เรื่องการศึกษา ใช้ internet ให้เกิดปัญญา สำหรับผู้ที่เติบใหญ่แล้ว แค่คน 2 – 3 คนเม้าท์เรื่องที่คุณไม่ได้เป็นคนทำ ยังดิ้นพล่านทุรนทุราย จะพูดจะพิมพ์อะไร นึกถึงใจเขาใจเรา เบเบ้ขณะนี้อายุ 25 ย่าง 26 ถ้าหน้ายังเหมือนเด็กอายุ 12 ปี คงจะเป็นคนมีความผิดปกติทางพันธุกรรม ขนาดหมาที่บ้านโตมาหน้ามันยังไม่เหมือนเดิม” 

baba3

“No make up, No app จัดไปตามคำขอคับป๋ม ซ้ายหน้ากลม ขาวหน้าv-shape ต่างกันไม่กี่วิ อุตะห์ ยิ่งกว่าซาบีน่า #ขอบคุณ my followers ทุกคนที่ให้กำลังใจเบนะค๊ะ เบเลยใจดี shareวิธียิ้ม v-shape เก็บแก้มให้ดู แก้มก็ยังเหมือนเดิม เห้อ #ถามว่าหน้าสดรู้สึกไง #กับวัย 25นางรู้สึกโป๊มากกก”

ขอขอบคุณภาพจาก IG thisisbebe

เรื่องน่าสนใจ