การทำศัลยกรรมตาสองชั้นเพื่อปรับให้มีชั้นตาที่สวยชัด เป็นการทำศัลยกรรมอีกหนึ่งอย่างที่หลายๆ คนนั้นเลือกทำเพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเองไปในทางที่ดีขึ้น และแก้ปัญหาเกี่ยวกับดวงตาที่ตัวเองนั้นเป็นอยู่ อย่างไรก็ตามที่ธีรพรคลินิกคุณหมอไม่เพียงแต่จะวิเคราะห์ช่วยปรับให้ชั้นตาของคุณดูดี ดูสวยขึ้นเท่านั้น แต่ยังวิเคราะห์ถึงปัญหาโดยรวมทั้งหมดเพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุดนั่นเอง

 

 

เบ้าตาลึกโบ๋

ภาพของผู้ที่มีปัญหา เบ้าตาลึกโบ๋ ที่เข้ามาทำศัลยกรรมตาสองชั้นกับธีรพรคลินิก

 

ซึ่งปัญหาหนึ่งที่หลายๆ คนมักจะเป็นกันมากก็คือ ปัญหารอยคล้ำรอบดวงตา และเบ้าตาลึกโบ๋ ทำให้ส่วนของดวงตานั้นดูเว้ามากเกินไป ทำให้ใบหน้าดูเพลีย ดูไม่สดใส และดูมีอายุ สำหรับผู้ที่เข้ามาทำตาสองชั้นที่ธีรพรคลินิก คุณหมอจะพินิจวิเคราะห์ให้ว่าควรจะมีชั้นตาที่สูงประมาณไหนถึงจะดูดี เป็นธรรมชาติมากที่สุด

และถ้าหากมีปัญหาเบ้าตาลึกโบ๋นั้น คุณหมอจะแนะนำให้ควรเติมไขมันในร่างกายของผู้ที่เข้ามาทำตาสองชั้นเข้าไปบริเวณรอบดวงตา เพื่อยกระดับเซลล์ผิวบริเวณรอบดวงตาให้อิ่มฟูขึ้น ทำให้คุณมีชั้นตาสวยๆ แล้ว รอบดวงตาของคุณก็จะดูเต็ม ดูอิ่มมากยิ่งขึ้น แต่ไม่ได้ดูบวมจนเกินไป ทำให้ดวงตาสวยหวาน สดใส เสริมใบหน้าให้น่ามองขึ้นอีกด้วย

 

 

ภาพผู้ที่เข้ามาทำตาสองชั้นพร้อมเติมไขมันชั้นตาที่ธีรพรคลินิกแล้ว

 

การใช้ไขมันในร่างกายมาฉีดบริเวณดวงตาเป็นเทคนิคการทำศัลยกรรมตาสองชั้นที่มีที่ธีรพรคลินิก เป็นเทคนิคศัลยกรรมที่ปลอดภัย เห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจนและยาวนาน อีกทั้งไม่มีผลข้างเคียงใดๆ หลังจากทำศัลยกรรมไปแล้วค่ะ

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือต้องการปรึกษาการทำศัลยกรรมได้ที่
Facebook :  Teeraporn Clinic
Youtube :  Teerapron Official
Instagram : trp_ig
Twitter : @teerapornclinic
โทรศัพท์ : 09-3534-4420, 09-1132-4444, 09-1162-4444

เรื่องน่าสนใจ