ตื่นเต้นได้ลุ้นและสนุกทุกตอนสำหรับละครแอ็กชันผจญภัยฟอร์มยักษ์ “แม่โขง” จากค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ ที่แฟน ๆ พร้อมใจกันชื่นชมในเรื่องของเทคนิค CG ที่ตระการตา เนื้อหาละครที่เต็มไปด้วยเรื่องราวให้ได้ลุ้น ซึ่งนางเอกสาว เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช เปิดเผย เบื้องหลังของบทบาท ดร.คิม พร้อมขอบคุณแฟนละคร ที่ชื่นชอบละคร

 

เปรี้ยว

 

“ก่อนอื่นเลยเปรี้ยวขอขอบคุณแฟนละครทุกคนนะคะ ที่ชื่นชอบ และบอกว่าละคร แม่โขง สนุก ส่วนมากที่เราจะได้ยินคือคำชมเกี่ยวกับเทคนิคการถ่ายทำ อย่างเรื่องของ CG พญานาค อันนี้คือทุกคนบอกตรงกันเลย ว่าชอบมาก ๆ เปรี้ยวดีใจค่ะ ดีใจแทนทีมงานรวมถึงพี่เวอร์ (โอริเวอร์ บีเวอร์) ผู้จัดและผู้กำกับด้วย เพราะเป็นสิ่งที่พี่เขาตั้งใจมากจริง ๆ ใส่ใจในทุกรายละเอียดจริง ๆ อย่าง CG พญานาคที่เห็นไม่ว่าจะเป็นลิ้น เขี้ยว หงอน ผิวของพญานาคจะเห็นเลยว่า ละเอียดมากจริง ๆ สวยมาก ๆ แล้วพอละครออกมาแฟน ๆ ชอบ เราก็รู้สึกยินดีด้วยมาก ๆ ค่ะ

ในส่วนของการแสดงกับบทของ ดร.คิม เขาเป็นคนที่มีความรู้ด้านประวัติศาสตร์ แล้วก็เชื่อเรื่องพญานาคด้วย ในละครเราต้องเป็นคนคอยให้ข้อมูล และให้ความรู้กับคนอื่น ดังนั้นการทำการบ้านของละครเรื่องนี้ คือเราต้องทำความเข้าใจบทที่เราได้รับมา รวมถึงส่วนตัวเปรี้ยวมีความศรัทธาท่านอยู่แล้วด้วย เลยจินตนาการภาพออกว่าถ้าหากท่านมีจริง ๆ จะเป็นยังไง สิ่งที่เราแสดงออกมาเป็นอินเนอร์ที่อยู่ลึก ๆ ในใจของเราเลย

 

 

และเรื่องนี้ยังมีความสนุก ในเรื่องความรักของตัวละครให้ได้ติดตาม อย่างที่ทุกคนเห็นในตอนนี้ว่า ดร.คิม เดฟ (มิกค์ ทองระย้า) ดราโก (หลุยส์ เฮส) มีอดีตชาติที่เกี่ยวข้องกันมาตลอด เป็นเรื่องของความรักสามเส้า ปมที่ทำให้เราจะต้องกลับมาเจอกันในชาติปัจจุบัน ซึ่งบรรยากาศการทำงานละครเรื่องนี้ต้องบอกว่า สนุกค่ะ ได้กลับมาเจอกับพี่มิกค์อีกครั้ง คือก่อนหน้านี้เราเล่นเรื่อง บ่วงวิมาลา ด้วยกัน แต่ไม่ได้คู่กัน คือเรื่องนั้น เรารับบทเป็นอดีตภรรยาของเขา พอมาเล่นเรื่องนี้ เราต้องเข้าฉากด้วยกันแทบทุกฉาก แล้วก็ได้เล่นคู่กัน เลยทำให้เราเห็นเขาอีกมุมหนึ่งที่เราไม่เคยเห็น เขาเป็นคนที่คอยดูแลเราดีมาก ๆ ในทุก ๆ เรื่องเลย ดีใจที่ได้กลับมาเล่นกับพี่มิกค์ ส่วนพี่หลุยส์ ก็น่ารักมากค่ะ เป็นครั้งแรกที่ร่วมงานกัน พี่เขาดูเคร่งขรึม แต่จริง ๆ เขาเป็นคนขำง่าย เหมือนเรา ซึ่งถ้าขำแล้วขำยาวเลย ร่วมงานกับทั้งคู่แล้ว รู้สึกประทับใจมาก

เปรี้ยวอยากชวนให้ทุกคนมาสนุกไปกับเรื่องราวในละคร ลุ้นไปกับการตามหาความจริง ทั้งเรื่องราวอดีตชาติ เป็นภาพที่ทำให้เราเห็น ได้เลยว่าทำไม ทั้งสามคนถึงมาเจอกันในพาร์ทปัจจุบัน ตอนนี้ละครกำลังเข้มข้นมาก ๆ ไม่อยากให้ทุกคนพลาด อยากให้มาติดตามไปด้วยกันนะคะ”

ติดตามชมละคร “แม่โขง” ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ