ที่มา: Khaosod Online

จากคดีฆาตกรรม น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย อายุ 22 ปี ก่อนถูกนำมาหั่นศพออกเป็น 2 ท่อน ฝังดินทิ้งไว้เพื่ออำพรางคดี บริเวณป่าสาธารณะข้างทาง บ.โนนสง่า ม.9 ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ก่อนมีผู้มาพบศพเมือวันที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา ต่อมาตำรวจออกหมายจับผู้ต้องหาแล้วทั้งหมด 4 คน ประกอบด้วย นายวศิน นามพรหม อายุ 22 ปี, น.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ หรือเบนซ์ อายุ 21 ปี , น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือเปรี้ยว อายุ 22 ปี และ น.ส.กวิตา ราชดา หรือเอิร์น อายุ 22 ปี 

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 30 พ.ค.2560 มีรายงานข่าวจากกองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 4 ( บก.สส.ภ.4) ว่า หลังก่อเหตุผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ได้แยกย้ายกันหลบหนี โดยพบว่า น.ส.ปรียานุช และ น.ส.กวิตา ได้หลบหนีไปทำงานที่ร้านคาราโอเกชื่อดังที่จ.ท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมา ขณะที่ น.ส.จิดารัตน์หลบหนีไปในพื้นที่จ.อุบลราชธานี คาดว่าจะข้ามไปยังประเทศเพื่อนบ้าน ทั้งลาวและกัมพูชา ส่วนนายวศินหนีออกนอกประเทศข้ามฝั่งที่จ.หนองคายไปที่สปป.ลาว

อย่างไรก็ตามใน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อจะนำตัวข้ามมาประเทศไทย แต่ขณะนี้ผู้ต้องหาทั้งสองคนหายตัวไปแล้ว คาดว่าจะหลบหนีอยู่ในประเทศเมียนมา ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังประสานงานกับทางการประเทศเมียนมาในการตามจับกุมทั้งสองคนแล้ว 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า การหายตัวไปของผู้ต้องหาทั้งสองคนนั้น ยังคงพบความเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเฟชบุ๊คของน.ส.ปรียานุช หรือเปรี้ยว ที่มีการติดต่อกับทางญาติอยู่ตลอดเวลา เพื่อขอเข้ามอบตัว โดยที่ในขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานกับญาติ เพื่อยืนยันการเข้ามอบตัว โดยผู้ต้องหาสามารถเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ที่ใดก็ได้ในประเทศไทย ซึ่งพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีพร้อมที่จะเดินทางไปรับตัว เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการสอบสวนและดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

เรื่องน่าสนใจ