เป็นอีกหนึ่งเคสของสาวกัมพูชาที่บินลัดฟ้ามาทำศัลยกรรมตาสองชั้นที่ ธีรพรคลินิก ถึงประเทศไทยเลยล่ะค่ะ สำหรับเคสของคุณ Sreymom Taing ที่ดวงตาของเธอนั้นไม่มีชั้นตามาตั้งแต่กำเนิด อีกทั้งเมื่ออายุมากขึ้นเรื่อยๆ เปลือกตาของเธอก็ค่อยๆ ตกปกคลุมดวงตา ทำให้ใบหน้าของเธอดูไม่มีเสน่ห์ และดูจืดเป็นอย่างมาก ถ้าปล่อยทิ้งต่อไปเป็นระยะเวลานาน ก็อาจจะทำให้บดบังการมองเห็นของเธอได้ในอนาคตอีกด้วย

 

 

เปลือกตาตก

ภาพของคุณ Sreymom ก่อนทำศัลยกรรมตาสองชั้นแก้ปัญหา เปลือกตาตก ที่ธีรพรคลินิก

 

คุณ Sreymom จึงได้บินมาทำศัลยกรรมตาสองชั้นที่ประเทศไทย โดยเลือกมาทำที่ธีรพรคลินิก เพราะมีเพื่อนของเธอนั้นแนะนำ และเธอก็อยากจะมีชั้นตาที่เข้ากับใบหน้าสวยๆ ของเธอ ทำให้ใบหน้าเธอดูมีเสน่ห์ขึ้น แต่เนื่องจากกล้ามเนื้อดวงตาด้านขวาของคุณ Sreymom นั้นมีปัญหาอ่อนแรงอย่างหนักจึงไม่สามารถยกเปลือกตาให้สูงขึ้นได้มากนัก การผ่าตัดทำตาสองชั้นจึงเป็นไปได้ยาก แต่คุณ Sreymom ก็ยืนยันว่าจะทำศัลยกรรม เพราะอยากจะมีตาสองชั้น ทำให้เธอมีความมั่นใจมากขึ้น ถึงแม้ว่าผลลัพธ์หลังทำออกมาแล้ว ดวงตาทั้งสองข้างอาจจะมีขนาดที่ไม่เท่ากันบ้าง แต่เธอมองว่าเป็นเรื่องเล็กน้อยมากกว่าที่เธอจะไม่มีชั้นตาสองชั้นนั่นเอง

ปัจจุบันตอนนี้คุณ Sreymom ได้ทำตาสองชั้นไปจนเข้าที่แล้ว ถึงแม้ว่าผลลัพธ์หลังจากทำตาสองชั้นออกมาจะดูแล้วเหมือนดวงตาทั้ง 2 ข้างไม่เท่ากันสักเท่าไร แต่ก็เป็นการทำศัลยกรรมเปลี่ยนแปลงสาวที่ไม่มีชั้นตาเลย ให้มีชั้นตาที่สวยเป็นธรรมชาติ และคุณ Sreymom ก็ปลื้มและถูกใจเป็นอย่างมาก ทำให้เธอมีความมั่นใจเพิ่มมากยิ่งขึ้น และดูแฮปปี้กับชั้นตาใหม่ของตัวเอง ดูสวย มีเสน่ห์ และใบหน้าน่ามองมากขึ้นกว่าเดิมค่ะ

 

 

 

 

 

 

ภาพของคุณ Sreymom หลังทำศัลยกรรมตาสองชั้นไปจนเข้าที่แล้ว

 

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือต้องการปรึกษาการทำศัลยกรรมได้ที่
Facebook :  
Teeraporn Clinic
Youtube :  
Teerapron Official
Instagram : 
trp_ig
Twitter : 
@teerapornclinic
โทรศัพท์ : 02-026-3265

เรื่องน่าสนใจ