แค่เปิดตัวในสัปดาห์แรกของรายการ The Face Thailand ก็เรียกได้ว่าแซ่บสะใจกันเลยทีเดียว กับเหล่าเมนเทอร์ ลูกเกด เมทินี – กิ่งโพยม, บี น้ำทิพย์ และคริส หอวัง ทำเอายอดวิวในยูทูปพุ่งทะลุ 5 แสนวิวแล้ว

07

มาแรงกับกระแสดราม่าในเทปแรกของรายการ The Face Thailand ก็ทำเอาไฟลุกกลางรายการ เพียงแค่เทปแรกก็ทำเอากระแสต่างๆในโซเชียลต่างพูดถึง เรียกได้ว่าแฮชแท็คในทวิตเตอร์(Twitter) #Thefacethailandseason2 ได้รับความนิยมขึ้นเป็นอันดับต้นๆเลยก็ว่าได้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งกระแสทีมลูกเกด, ทีมคริส, ทีมบี ก็มาแรงเช่นกัน ใครเชียร์ทีมไหนก็ลุ้นกันตัวโก่ง

05

06

แถมความแซ่บยังไม่ได้มีแต่เหล่าเมนเทอร์ ยังมีอีก 15 สาวที่ซีซั่นนี้ก็แซ่บไม่แพ้กัน แถมสวยหุ่นดีกันทุกคน งานนี้ใครมีไม้เด็ดอะไรก็ต้องเอามางัดข้อกันมันหยด แถมซีซั่นนี้เหล่าเมนเทอร์ประกาศลั่นว่าตนต้องเป็นผู้ชนะ อย่างเมนเทอร์ลูกเกด ประกาศกร้าวเลยว่า “พี่ไม่ได้มาเล่นๆนะ พี่ต้องการชนะ” เอาล่ะสิ งานนี้อีก 2 เมนเทอร์ใหม่ในซีซั่นนี้ จะยอมแชมป์เก่าในซีซั่นแรกได้ยังไง ก็ต้องทุ่มกันสุดตัวล่ะงานนี้ ยิ่งสัปดาห์นี้ เป็นโจทย์ถ่ายแบบกับสัตว์ต่างๆ ทั้งงูเหลือม, จระเข้, นกแก้ว, อีกัวน่า เรียกได้ว่าโหดหินเลยทีเดียว ต้องมาลุ้นกันว่าเมนเทอร์จะมีวิธีสอนโพสถ่ายแบบกับสัตว์ต่างๆเหล่านี้ยังไง แล้วทีมไหนจะเป็นผู้ชนะ

02

03

04

ห้ามพลาดกับรายการ The Face Thailand Season 2 ที่แค่เปิดฉากแรกก็แซ่บขนาดนี้ ต่อไปจะดุเด็ดเผ็ดมันส์ขนาดไหนกับการต่อสู้ของเหล่าเมนเทอร์ทั้ง 3 คน และเหล่าผู้เข้าแข่งขันทั้ง 15 คน ติดตามในวันเสาร์ ได้ข่าวว่าสัปดาห์นี้มาไวกว่าปกติ จากเดิม เวลา 17.25 น. มาเป็นเวลาประมาณ 16.30 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3HD (ช่อง 33) จ้า

เรื่องน่าสนใจ