ที่มา: dodeden

หลังจากรายการ #sexynight ไลฟ์ หรือ เซ็กซี่ ไนท์ไลฟ์ ออกอากาศสดทางแอพพลิเคชั่น Blued มา 2 ครั้ง ดูเหมือนความแรงจะทวีคูณมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะในเดือนที่ผ่านมา ดีกรีความร้อนแรงนั้นถึงขั้นให้นายแบบถอดกางเกง ลูบไล้ผู้เข้าร่วมรายการ และถึงขั้นจะจูบจริงกันเลยทีเดียว

ทั้งนี้ รูปแบบรายการ #sexynight   คือการให้ผู้โชคดีจากทางบ้านได้ร่วมสนุก LIVE คู่อย่างใกล้ชิดกับนายแบบจากทาง Blued โดยทั้งคู่จะต้องถอดเสื้อ นั่งบนเตียงนอน พูดคุยถึงเรื่องประสบการณ์รัก ประสบการณ์เซ็กซ์ และเล่นเกมที่ทางรายการกำหนด

โดยผู้แพ้จะต้องถูกลงโทษต่างๆ นานา พร้อมกันนี้ ผู้ชมทางบ้านที่รับชมผ่านแอพ Blued ก็สามารถมีส่วนร่วมผ่านคอมเมนต์ ถามคำถาม และกำหนดบทลงโทษได้ด้วย

ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม รายงานว่า เมื่อไม่นานมานี้ ในการ LIVE กับทางแอฟ Blued   ได้หนุ่มหล่อ หุ่นดี เซ็กซี่สุดๆ  ป๊อปอาย ณฐาภพ จงจิตรกลาง มาเป็นนายแบบ ส่วนผู้โชคดี  คือ  “น้องโหย” หนุ่มน้อยนักศึกษาที่ต้องบอกว่าหล่อ เหมาะสมกับป๊อปอายมากๆ โดยเฉพาะตอนที่อยู่บนเตียงด้วยกัน ซึ่งทำให้คนดู LIVE กับทางแอฟ Blued จินตนาการไปต่างๆ นานา

#sexynight EP 2 ป๊อปอาย & โหย เกมจ้องตาชวนฟิน !

https://youtu.be/XWjCOjlbUXQ

ป๊อปอาย ณฐาภพ กล่าวกับโดดเด่นดอทคอมว่า “ตอนที่ผมไลฟ์มีคนดูเกือบครึ่งแสนคน เยอะมาก แล้วผมกับน้องก็เล่นเกมกันหลายเกม คือ เกมเก็บเอาลูกบอลใส่เข้าไปข้างในกางเกงในของแต่ละคน ใครได้เยอะสุดคนนั้นชนะ ปรากฏว่าเกมนี้ผมชนะ ทำให้น้องโหยโดนลงโทษด้วยการนอนคว่ำแล้วผมก็แกล้งน้องโหยสองนาที จะทำอะไรก็ได้ ผมก็ลูบไล้ตัวน้องเขา ทั้งจับนม จับตูด  จะต้องทำให้น้องเสียว ซึ่งน้องเขาก็เคลิ้มไปตามฟิว

ต่อมาเกมที่สอง เป็นการแข่งกินเยลลี่บนตัว น้องโหยนอนหงายเอาเยลลี่มาวาง แล้วผมก็ไล่กินเยลลี่บนตัว ยอมรับว่ามีลิ้นไปโดนนมน้องโหยด้วย ซึ่งความรู้สึกตอนนั้นผมก็เริ่มมีฟิวแล้ว น้องเขาก็บอกว่าเสียว

จากนั้นก็สลับกันน้องมาเป็นคนกินเยลลี่บนตัวผม ซึ่งน้องเขาก็เอาคืน ซึ่งผมจำได้ว่าน้องเขาไล่กินเยลลี่บนตัวจนมาถึงเป้า แล้วน้องก็โดนตรงนั้น ผมก็ตกใจ น้องเขาก็เขิน สรุปเกมนี้น้องเขากินเยลลี่ได้หมดก่อนเวลา ผมจึงเป็นคนแพ้

จากนั้น ผมแพ้ก็ต้องเล่นตามกติกา คือถอดกางเกงเหลือแค่กางเกงในตัวเดียว วันนั้นผมใส่กางเกงในสีดำ ซึ่งก็มีคนบอกว่าเป้าทำไมใหญ่ตุงจัง ผมก็บอกว่ามันใหญ่อยู่แล้ว ไม่ได้แข็งอะไร บอกตามตรงเลย ธรรมชาติล้วนๆ ถ้ามันตื่นทุกคนจะสะดุ้งมากกว่านี้ครับ

ส่วนกับน้องโหยก็หุ่นดี ล่ำๆ แมนมากๆ  และก็คุยกันเรื่องเซ็กซ์บ้าง แลกเปลี่ยนประสบการณ์เรื่องเซ็กซ์กันว่าเคยมีเซ็กซ์ท่าแปลกๆอะไรบ้าง” ป๊อปอาย ณฐาภพ กล่าวกับโดดเด่นดอทคอม 

เรื่องน่าสนใจ