pel08

เป็นอีกคนหนึ่ง ที่ทำบุญอยู่เป็นประจำ อย่าง เปิ้ล ไอริณ ที่จะเห็นจาก IG@ple_irin ที่มีรูปของสาวเปิ้ลทำบุญอยู่บ่อยๆ และทำมาอย่างต่อเนื่อง นับว่าเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับคนทั่วๆไป ที่ควรนำไปเป็นแบบอย่างและปฏิบัติตาม

แต่ล่าสุดหลังจากที่สาวเปิ้ล ไอริณ ได้ลงภาพการทำบุญบ่อยๆ ก็ไม่รู้ว่าเกิดความสงสัยในจิตใจ หรือต้องการวัตถุประสงค์อะไรกันแน่ ถึงได้เข้ามาคอมเม้นท์สาวเปิ้ลใน IG ว่า “แปลกเนอะทั้งที่พี่ก็ใส่บาตรทำบุญบ่อยมากก็ไม่เห็นว่าชีวิตพี่จะประสบความสำเร็จแบบสูงสุดตรงกันข้ามเลยพยายามต่อไปนะคะ”

เมื่อสาวเปิ้ลเห็นข้อความนี้ก็ปรี๊ดขึ้นเลยทันที ตอกกลับ แบบแสบๆคันๆว่า

“คำว่า”ประสบความสำเร็จ” แต่ละคนมีนิยามต่างกัน!!…จากที่ไม่มีเงินในบัญชีเลยซักบาท! ตอนนี้มีสินทรัพย์เกิน10ล้านบาท ในเวลา3ปีด้วยน้ำพักน้ำแรงจาก”อาชีพ”ล้วนๆ โดยไม่เคยพึ่งพาผู้ชายหน้าไหน!! จากผู้หญิงที่เคยโดนวงการและสังคมตราหน้าว่า ผิดพลาดทางศัลยกรรมที่สุด! นางกำลังเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ด้านความงามถึง 5 ชิ้น ในปีเดียว…และสุดท้ายในวัยที่เพื่อนรุ่นเดียวแทบไม่เหลือแล้ว แต่ก็ยังได้เป็นนางเอกภาพยนตร์ และ มีผลงานเพลงที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม!! แค่นี้คงเพียงพอแล้วค่ะ สำหรับ ผู้หญิงตัวคนเดียว..นางไร้ค่าย ไร้คนดัน ไร้เส้นสาย แต่นางก้อยืนหยัดได้ทำงานที่รัก ณ.จุดยืนของนาง…ชีวิตนางคงมาไกล”เกินยิ่งกว่า คำว่า ประสบความสำเร็จ” ในนิยาม ของผู้หญิง ชื่อ “เปิ้ล ไอริณ”แล้วค่ะ ขอบคุณอย่างสูง เม้นท์ของน้อง ทำให้กลับไประลึกความภาคภูมิใจให้ชีวิตจริงๆ”

pel02

ยังไงก็เป็นกำลังใจให้สาวเปิ้ลสู้ และทำความดีต่อไป คนดีตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้ ตั้งใจทำมาหากิน ไม่อับจนค่ะ

pel06

 

pel09pel07pel04pel03


ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ