เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมา Call Out วิพากษ์วิจารณ์การทำงานที่ล้มเหลวของรัฐบาลจนโดนปลดตำแหน่งแบบฟ้าผ่า สำหรับ เปียโน เสกสรรค์ อาการส รองอันดับ 2 Miss Mimosa Queen Thailand 2020 ที่ได้ออกมาเผยว่าถูกทางกองส่งจดหมายปลดโดยให้เหตุผลว่า เปียโนแสดงความเห็นต่างลงบนสื่อโซเชียลเฟซบุ๊กด้วยถ้อยคำรุนแรง ขัดต่อภาพลักษณ์ความเป็นต้นแบบของผู้มีจิตสาธารณะที่สร้างประโยชน์ให้แก่ประเทศและสังคม

 

เปียโน

 

ซึ่งทางด้าน เปียโน เสกสรรค์ กล่าวความรู้สึกหลังโดนปลดฟ้าผ่าผ่านทางเฟซบุ๊กว่า “สิ้นสุดวาระ รองอันดับ 2 Miss Mimosa Queen Thailand 2021 ก่อนครบกำหนดอย่างเป็นทางการ ขอบคุณโอกาสดี ๆ ที่ให้หนูได้มีที่ยืนบนสังคม และใช้เสียงของหนูช่วยยกระดับสังคม ขออภัยหากการใช้โซเชียลมีคำรุนแรง จนใช้คำว่า ต้นแบบของสังคมไม่ได้ หนูก็เกิดจากสลัม ใช้ชีวิตคนรากหญ้า

วันนี้ไม่เสียใจแม้แต่น้อย เพราะสิ่งที่ทำอยู่ทุกวันมันคือจิตสาธารณะที่ทำได้และเห็นได้จริง ขอโทษทุกท่าน ที่ยังอยากซัพพอร์ตหนู และเชียร์หนูมาเสมอ วันนี้ไม่ใช่วันสุดท้าย และเวทีสุดท้าย ปีหน้าฟ้าใหม่ ส้นสูงนางงามจะถูกปลุกขึ้นมาอีกครั้ง นางงามที่ไม่ปิดปากตัวเอง”

นอกจากนี้ เปียโน ยังมีการโพสต์ภาพหลังกลับไปทำงานนักเทคนิคการแพทย์ พร้อมข้อความระบุว่า “One door closed another door open หนูไม่ว่างให้สัมภาษณ์ หรือ เข้าไปพบรายการใด ๆ นะคะ หนูคือ นักเทคนิคการแพทย์ ที่ต้อง swab และออกผล และยังต้องดูแลเคสบวก ให้หนูได้ทำหน้าที่ตรงนี้นะคะ นางงามแค่ความฝันของหนู ความจริงของหนู คือ นักเทคนิคการแพทย์ค่ะ”

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ