ที่มา: dodeden

หลังจาก ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอมรายงานว่า แคมเปญสุดเก๋กำลังเข้มข้น  “Men’s Fitness Cool Guy Search 2017 by AMERICAN EAGLE OUTFITTERS” เฟ้นหาชายหนุ่มสุดคูล ที่ดูดีทั้งบุคลิก รูปร่างและสติปัญญา ในรูปแบบเรียลลิตี้ ออนไลน์ ครั้งแรกในเมืองไทยออกอากาศทาง Line TV สถานี Mass TV ช่อง Men’s Fitness ทุกวันพุธ เวลา 20.00 น. เริ่มไปแล้วเมื่อวันพุธที่ 5 กรกฎาคม 

ผ่านมาสามสัปดาห์แล้ว กับภารกิจต่างๆ ที่ทำให้ เกิดหนุ่มหล่อ ออร่าแรง ที่น่าสนใจมากๆ เป็นลูกทีมของ หนุ่มโน๊ต – ชยุต ชูมาลัย  ก็คือ เป้ง วิทิต กาพย์ไกรแก้ว ซึ่งเป็นหนุ่มหน้าใส ดีกรีจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาวิชา การออกแบบสื่อสาร มศว.

โดยเป็นหนุ่มที่มีแฟนคลับส่งแรงใจไปเชียร์จำนวนมากมาย ทำให้ยอดเรตติ้งคนดูเพิ่มมากขึ้นอย่างสูงสุด โดย เป้ง วิทิต กล่าวว่า “ฝากโหวตเป็นกำลังใจให้กับหนุ่มอิสานคนนี้ด้วยนะครับ

ทุกคะแนนโหวตมีผลต่อในรายการ ผมจะพยายามทำให้เต็มที่ในทุก ep ไม่ให้เสียแรงโหวตแน่นอนครับ ส่วนคนที่โหวตลุ้นรับรางวัลมากมายจาก american eagle outfiters ยิ่งโหวตมากยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นมาก ไงก็ฝากไว้ในอ้อมใจด้วยครับ” 

หนุ่ม เป้ง บอกอีกว่า “ตอนนี้แฟนๆ โหวตได้ทุกวันนะครับ วันละหนึ่งครั้ง ต่อหนึ่งแอคเค้าเฟสบุ๊ค หรืออินสตาแกรมก็ได้ ช่วยแชร์บอกต่อด้วยนะครับ ลิ้งค์นี้ครับ http://thai.fitness/contest-photo/13/

ทั้งนี้ ได้มีกระแสข่าวตามโซเชี่ยล แต่ทำให้หนุ่มเป้งโดดเด่น ปังอีก  โดยมีการนำภาพ เป้ง วิทิต เดินแบบในงาน นิตยสารแอตติจูด ฉลองครบรอบ 6 ปี ซึ่งสร้างความฮือฮาอย่างมาก โดยเฉพาะภาพหนุ่มๆ เซ็กซี่ ซึ่งภาพที่มีการแชร์กันเป็นภาพ เป้ง วิทิต  นุ่งกางเกงในสีขาวกำลังยืนจ้องหน้ากับนายแบบหนุ่มอีกคน ซึ่งจากภาพดังกล่าวทำให้กระแสของหนุ่มเป้งฮอตเข้าไปอีก ค่ะ 

สำหรับ เป้ง วิทิต กาพย์ไกรแก้ว ซึ่งเป็นหนุ่มหน้าใส เสน่ห์แรง ดีกรีจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาวิชา การออกแบบสื่อสาร มศว. เป็นหนุ่มที่ตรงกับ แคมเปญนี้สุดๆ เพราะทั้ง ดูดีทั้งบุคลิก รูปร่างและสติปัญญา

เพจ  Men’s Fitness Thailand

เรื่องน่าสนใจ