หลังจากที่ แตงโม นิดา ได้เสียชีวิตไป ซึ่งยังมีงานละครเรื่องล่าสุดที่แตงโมได้รับเล่นเอาไว้และยังถ่ายทำไม่เสร็จ ซึ่งทำให้ทีมงานต้องหานักแสดงมาเล่นในบทที่แตงโมได้เล่นค้างเอาไว้ าสุด ทางช่องวัน ที่ผลิตละครเรื่องคุณชาย ก็ได้คนที่จะมารับเล่นบทที่ แตงโม ได้เล่นค้างเอาไว้แล้ว นั่นก็คือ เป้ย ปานวาด นั่นเอง ซึ่งสาวเป้ยเปิดใจทั้งน้ำตาที่มารับเล่นละครเรื่องนี้กับทาง oneบันเทิงว่า

 

เป้ย ปานวาด

 

สำหรับเป้ย ถ้าอยากจะให้ของขวัญอะไรสักอย่าง เป้ยว่าสิ่งนี้มันสามารถเป็นของขวัญให้โมได้ พอผู้ใหญ่ติดต่อมาปุ๊บ ว่าเป็นละครที่โมได้ถ่ายทำไว้แต่ยังถ่ายไม่เสร็จ พอเรารู้ว่าเป็นละครที่โมเล่นค้างไว้คำตอบก็มีอยู่ในใจอยู่แล้วว่าฉันเล่น เราไม่คิดว่าจะเป็นเราที่ผู้ใหญ่นึกถึง ก็รู้สึกขนลุก โมเขาตั้งใจกับเรื่องนี้มาก และโมเต็มที่กับเรื่องนี้มาก ถ้าอยากจะให้ของขวัญกับโมสักชิ้น เป้ยว่าสิ่งนี้คือเป็นของขวัญให้กับโมได้ เป้ยก็จะมาสานต่อตรงนี้ให้กับโมเอง

เป้ยไม่อยากให้คนมองว่าเป็นการมาเล่นแทน แต่อยากให้เข้าใจว่าเป็นการมาเล่นให้มากกว่า เพื่อที่เขาจะได้ไม่ต้องกังวลอะไร เวลาที่เขามองอยู่บนฟ้าเขาจะได้รู้สึกสบายใจไม่ต้องกังวลว่าอันนี้คือสิ่งที่ทำค้างไว้อยู่อยากให้มองตรงนั้นมากกว่า เป้ยกับโมเรามีการทำการบ้านที่หนักมาก การกลับมาเรื่องนี้เป้ยเชื่อว่าเขาตั้งใจเต็มที่ เป้ยพอจะรู้อยู่แล้ว เขาน่าจะอยู่ตรงนี้ (ร้องไห้) เขาน่าจะเป็นคนที่ทำมัน ตอนได้บทมาแรกๆ เป้ยแทบไม่กล้าจับมันเลย มันรู้สึกกังวลและกดดันตัวเองมาก ละครเรื่องนี้เป้ยจะตั้งใจทำมันให้ดีที่สุดเพื่อโม เป็นของขวัญให้โม น่าจะเป็นของขวัญที่ดีที่สุดแล้ว

เป็นกำลังใจให้เป้ยด้วยนะ ให้ทำออกมาให้ได้ดี ไม่ต้องกังวลไม่ต้องเป็นห่วงอะไร จะได้เป็นนางฟ้าบนสวรรค์มองลงมาแล้วยิ้มอย่างสบายใจไม่ต้องกังวลอะไรแล้วนะ สัญญาว่าจะทำให้ดีที่สุดค่ะ

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ