ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เรียกได้ว่างานเข้าไม่หยุดไม่หย่อนจริงๆ สำหรับนักแสดงสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา เพราะหลังจากมีข่าวคราวเรื่องเกี่ยวกับพระเอกหนุ่มฌอห์น ว่าจบกันไม่ค่อยสวย แถมยังมีหลายคนโดนพาดพิงถึงอีกด้วยนั้น ล่าสุดก็มีภาพหลุดของสาวเอสเธอร์ในสมัยก่อนในผับ โดยในภาพนั้นจะเห็นว่ามีนักแสดงหนุ่มอย่าง เป๊ก รัฐภูมิอยู่ด้วย 

65

และหลังจากมีภาพหลุดออกมาได้ไม่นาน เป๊ก รัฐภูมิก็ได้ออกมายอมรับผ่านเว็บไซต์ Igdara ว่า เขาเคยหาดูใจกับสาวเอสเธอร์จริง เป็นเวลาถึง 4 ปี และภาพที่หลุดนั้นก็เป็นตัวเองจริงๆ แต่ความสัมพันธ์กับเอสเธอร์นั้นจบลงไปตั้งนานแล้ว และยังบอกอีกว่าตนเองเป็นฝ่ายถูกเอสเธอร์ทิ้ง

67

แต่อย่างไรก็ตามทางเพจ แฉดารา ก็ได้ออกมาแฉยับว่า ภาพที่หลุดออกมานั้นเป็นภาพเก่าเมื่อ 4 ปีที่แล้ว และเป็นภาพที่อยู่ในผับ งั้นก็แสดงว่าสาวเอสเธอร์นั้นเคยไปเที่ยวผับตั้งแต่อายุยังไม่ถึง 20 ปี เพราะปัจจุบันเอสเธอร์อายุเพียง 21 ปีเท่านั้น  นอกจากนั้นยังไม่พอเพจแฉดารา ยังได้ออกมาพิมพ์ในคอมเมนท์อีกว่า อยากให้ฟังเรื่องนี้แบบฟังหูไว้หู เพราะฝ่ายชายอย่างเป๊ก รัฐภูมิก็ใช่ย่อย มีข่าววงในแว่วว่า เป๊ก เคยไปขอยืมเงินเป็นจำนวน 7 หลักจากไฮโซสาวที่เคยเป็นข่าวด้วย จนถูกไฮโซสาวทิ้งนั่นเอง 

งานนี้เรื่องราวจะจริงเท็จอย่างไร คงต้องรอให้สาวเอสเธอร์ออกมาชี้แจง และเคลียร์เรื่องราวทั้งหมดเองแล้วล่ะค่ะ 

68

69

เรื่องน่าสนใจ