เนื้อหาโดย Dodeden.com

เพิ่งออนแอร์ไปได้เพียง 2 ตอน ก็ทำเอาแฟนละครต่างออกปากชื่นชมว่าสนุก และเชือดเฉือนอารมณ์เป็นอย่างมาก สำหรับละครเรื่องใหม่ที่โพลีพลัสจัดให้อย่าง “เพื่อนรักเพื่อนริษยา” ซึ่งนอกจากบทละครแล้ว หนึ่งหนุ่มที่หลายๆ คนพูดถึงไม่แพ้กัน ก็คงจะหนีไม่พ้นหนุ่มเป๋า พระรองของเรื่อง ที่ได้ไฮโซหนุ่มอย่าง เป๋า วฤธ หงสนันทร์ มารับเล่นละครเรื่องแรกอย่างเต็มตัว! 

09

โดยเป๋า วฤธ ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก ด้วยความที่เป็นหนุ่มตี๋หน้าตาดี โพรไฟล์ดี ปัจจุบันเขาอายุเพียง 26 ปี เคยตกเป็นข่าวคราวทางด้านความรักกับนักแสดงสาว ตอง ภัครมัย โปตระนันทร์มาก่อน ถึงแม้ว่าจะเลิกราไปแล้ว แต่สถานะตอนนี้ก็ดูเหมือนจะไม่โสด เพราะสนิทสนมกับเพื่อนสนิทของพลอย เฌอมาลย์ อย่างสาวพลอย ชวพร มากพอดูเลยทีเดียว 

และที่เห็นเป็นหนุ่มตี๋กล้ามล่ำขนาดนี้นั้น เป็นเพราะหนุ่มเป๋าชอบเข้าฟิตเนทออกกำลังกาย สมัยเรียนอยู่ที่ประเทศอังกฤษ เขาก็เคยเป็นนักกีฬา คริกเก็ต,ฟุตบอล และบาสเก็ตบอล เรียกได้ว่าเล่นกีฬาแทบจะทุกอย่าง แถมยังเคยชิมลางด้วยการเป็นนายแบบถ่ายแบบมาก่อนตอนสมัยยังเด็กๆ อีกด้วยล่ะค่ะ โดดเด่นดอทคอม เลยขอนำภาพเท่ๆ ของหนุ่มเป๋ามาฝากแฟนๆ ให้ได้ชมกันหน่อย ส่วนใครอยากชื่นชอบและอยากติดตามสามารถไปฟอลโลว์ได้ที่อินสตาแกรม @paovarit ได้เลยค่ะ! 

10

16

15

14

13

12

เรื่องน่าสนใจ