ที่มา: dodeden

หลังจากในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปกันอย่างแพร่หลาย ซึ่งในคลิปได้ระบุว่าเป็นบันทึกการ LIVE ของเกย์หนุ่มรายหนึ่งที่ถูกแฟนจับได้ขณะถอดเสื้ออวดกล้าม เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา จนทำให้ชาวเน็ตหลายคนสงสัยว่าคลิปดังกล่าวนั้น เป็นเรื่องจริง หรือ เป็นแค่คลิปโปรโมทหนัง ซึ่งบรรดาชาวเน็ตบางคนก็ตั้งข้อสงสัยในกรณีนี้

จากการตรวจสอบพบว่าคลิปดังกล่าวเป็นเรื่องโอละพ่อ เพราะเป็นคลิปจากซีรี่ส์ที่ได้ระบุว่า #TheRightMan “ถั่วนี้เพื่อนาย” จากแอพพลิเคชั่น Blued โดยน่าจะเป็นการนำเสนอปัญหาความรักของคู่รักเกย์ที่ต้องมาระหองระแหงกันเพราะการ LIVE ในแอพพลิเคชั่น

นอกจากนี้ยังพบว่าจะมีการนำเวอร์ชั่นเต็มๆ มาให้ชมเพื่อป้องกันความสับสน ผ่านทางแฟนเพจของ Blued และ YouTube ช่อง Blued ในวันที่ 23 ธันวาคมนี้

อย่างไรก็ตาม จากข้อมูลได้ระบุว่า  Blued ได้มีหนังสั้น #TheRightMan ออกมาแล้วจำนวน 2 เรื่อง โดยในเดือนสิงหาคมได้นำเสนอเรื่อง “เพราะ…ฉันรัก” เล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างแม่กับลูกชายที่เป็นเกย์

ต่อมาในเดือนตุลาคมได้นำเสนอเรื่อง “คืนหฤหรรษ์ ยิ้มหฤโหด” เล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของเกย์หนุ่มในคืนวันฮาโลวีน และเรื่องล่าสุด “ถั่วนี้เพื่อนาย” ซึ่งจะเปิดตัวให้ชมกันในเดือนธันวาคม ก็น่าจะเกี่ยวพันกับเทศกาลคริสต์มาส

นอกจากนี้ บรรดาหนุ่มๆ ก็หล่อล่ำโดนใจแฟนๆ มาก เหมือนคนปัจจุบัน คือหนุ่ม “อิคคิว” ซึ่งเราจะนำเสนอเรื่องราวของนักแสดงนำในซีรี่ส์หนังสั้นใหม่เรื่องนี้อย่างแน่นอน

เครดิตภาพจาก อินสตาแกรม qii_jp

เรื่องน่าสนใจ