ที่มา: Matichon Online

จากกรณีมีการนำหมายศาลเข้าตรวจค้นในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 15 จุด และพื้นที่ต่างจังหวัด รวมทั้งหมดกว่า 40 กว่าเป้าหมาย เพื่อหาหลักฐานเชื่อมโยงเครือข่ายไซซะนะ แก้วพิมพา ชาวลาว ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาซึ่งเป็นเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ คาสนามบินสุวรรณภูมิ  ซึ่งหนึ่งในบุคคลนั้น มีนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง สามีของแพท – ณปภา ตันตระกูล รวมอยู่ด้วย 

โดยผลการตรวจค้นที่ธนดลแมนชั่น เลขที่ 4/5 ซอยอินทามาระ 51 แขวงและเขตดินแดง กทม. ตามหมายค้น หลังสืบทราบว่านายเบนซ์ พักอาศัยอยู่ที่แมนชั่นดังกล่าวและเปิดร้านขายอุปกรณ์แต่งรถชื่อ ‘แอเรีย 51(Area 51)’ อยู่ชั้นลานจอดรถของแมนชั่น ซึ่งเบื้องต้นไม่พบตัวเบนซ์และไม่พบยาเสพติด รวมถึงรถหรูแลมโบกินี แต่ทราบว่าแพท ณปภา ดาราชื่อดังยังอยู่พักอยู่ที่ห้องพักชั้น 5 ของอาคารธนดลแมนชั่น

เมื่อเวลา 10.30 น. ผู้สื่อข่าว ได้ติดต่อไปยังคนใกล้ชิดของ แพท ณปภา ซึ่งได้เผยว่า ตอนนี้มีโอกาสได้พูดคุยกับแพทแล้ว แพททราบข่าวที่เกิดขึ้นทั้งหมดแล้ว ความรู้สึกตอนนี้ไม่โอเค ยังช็อคอยู่ มีอาการร่ำไห้ และตั้งตัวไม่ทันกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะแพทไม่ทราบเลยว่าสามีตนเองเกี่ยวข้องกับธุรกิจมืด แต่แพทพยายามเข้มแข็งเพราะว่าตนเองกำลังท้องจึงพยายามทำตัวไม่เครียด และระหว่างนี้มีคนรอบตัวมาให้กำลังใจกันมากมาย

สำหรับคิวงานของนางเอกสาว คนใกล้ชิดเผยว่า วันนี้นางเอกสาวยกเลิกถ่ายรายการ ‘ผู้หญิงถึงผู้หญิง’ และแจ้งว่าวันนี้ไม่มีคิวงานอะไร และหลังจากนี้หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมต้องรอทางนางเอกสาวออกมาชี้แจงด้วยตัวเอง ตอนนี้เบนซ์ไม่ได้อยู่กับแพท เพราะออกจากห้องไปตั้งแต่เมื่อคืน และนางเอกสาวเผยกับผู้ใกล้ชิดว่าก่อนออกจากห้องไปเบนซ์ไม่ได้พูดอะไรไว้ และไม่ทราบว่าหายไปไหน ซึ่งตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา แพทพยายามติดต่อไปทางเบนซ์ แต่ติดต่อไม่สำเร็จ และไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด

และตอนนี้ผู้สื่อข่าวยังปักหลักอยู่ที่ ธนดล แมนชั่น ซอย อินทามระ 51 อย่างไรก็ตามมีรายงานด้วยว่าในวันพรุ่งนี้ (3 ก.พ.) เวลา 10.00 น. แพท ณปภา จะแถลงข่าวถึงเรื่องที่เกิดขึ้นที่ช่อง 3 อาคารมาลีนนท์

ล่าสุด แพท ณปภา ก็ได้โพสต์ภาพที่ถ่ายคู่กับ เบลเยี่ยม – ภาวินี บูรณาชีวาวิไล น้องาวของดีเจบุ๊คโกะ – ธนัชพันธ์ พร้อมข้อความ “น่ารัก”

ขณะที่ในเฟซบุ๊กส่วนตัว Patt Napapa Tantrakul ก็ได้แชร์ข้อความจากเพจ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ที่เขียนว่า

เรื่องน่าสนใจ