เนื้อหาโดย Dodeden.com 

กำลังถูกจับตามองอยู่ในขณะนี้สำหรับเรื่องราวความรักของคู่สามีอย่าง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล และภรรยาพลอย พลอยพรรณ ที่หลายคนให้ความสนใจว่าอยู่ในช่วงสั่นคลอน ขาเตียงจะหักหรือเปล่า เมื่อพลอยออกมาโพสต์ข้อความวอนให้หนุ่มปีเตอร์กลับบ้านเพราะลูกๆ คิดถึง ประจวบกับมีกระแสข่าวพัดมาว่า ปีเตอร์ติดเพื่อนร่วมงานอย่าง แอนนี่ ปริศนาอย่างหนัก จนตกเป็นเชลยว่าเป็นมือที่สามแทรกแซงความรักของคนทั้งคู่ 

ถึงแม้ว่าตอนนี้หนุ่มปีเตอร์อาจจะไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด แต่ทางเพื่อนสนิทของปีเตอร์ ก็ได้ออกมาโต้แทนว่า ความรักของปีเตอร์กับพลอยนั้น ยังรักกันดี ไม่ถึงขั้นเตียงหักอย่างแน่นอน อาจจะเป็นเพราะตอนนี้ปีเตอร์ทุ่มเวลาให้กับการทำงาน เพราะกำลังจะมีรายการ Ride With me ซึ่งเป็นรายการที่ต้องขับมอไซค์ท่องเที่ยว ทำให้ไม่ค่อยได้กลับบ้าน จนอาจจะสร้างความน้อยใจให้กับพลอยได้ 

31

 

จากนั้นทางผู้สื่อข่าวก็ได้สอบถามถึงประเด็นเรื่องพิธีร่วมรายการที่ชื่อ แอนนี่ ปริศนา ว่าตกเป็นประเด็นว่าอาจจะเป็นมือที่สาม เพื่อนสนิทของปีเตอร์ก็ได้กล่าวว่า ปีเตอร์กับแอนนี่ เป็นเพียงแค่เพื่อนร่วมงานจริงๆ ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านี้เลย ส่วนเรื่องที่ว่าทำไมพลอยถึงหึง เป็นเรื่องปกติไม่ว่าใครก็ต้องหึง เพราะทำงานด้วยกัน ใกล้ชิดกัน อีกทั้งแอนนี่เป็นสาวสวยเซ็กซี่ ยังไงก็ยืนยันว่าไม่มีอะไรแน่นอน 

เพื่อนสนิทของปีเตอร์ยังเผยอีกว่า ที่ออกมาพูดในครั้งนี้ เพราะรู้จักกับปีเตอร์มานาน อยากจะบอกให้ทุกคนเข้าใจ ปีเตอร์เป็นคนที่รักใครยาก และเป็นคนที่ค่อนข้างระวังตัวมาก ปีเตอร์ไม่เคยให้ความหวังใคร ซึ่งตอนที่ปีเตอร์คบพลอยนั้น ปีเตอร์พาพลอยมาให้เพื่อนรู้จักตั้งแต่ 3 เดือนแรกที่รู้จักกัน และบอกกับเพื่อนทุกคนว่าอยากแต่งงานกับคนนี้  ตนยืนยันว่าทั้งคู่ไม่ได้เลิกกัน ยังรักกันดีอยู่ เพียงแต่อาจจะมีปัญหาของความไม่เข้าใจเกิดขึ้นเท่านั้น

 

ถ้าเขาเลิกกันจริงคงไม่ไปดูแลตอนที่พลอยคลอด แต่ที่พลอยเขาโพสต์ข้อความครั้งนี้ อาจจะเกิดจากความน้อยใจ เพราะเขาเหนื่อยกับการดูแลลูกตรงนี้มากกว่า ยืนยันว่าทั้งคู่ยังไม่มีการหย่า และอาทิตย์ก่อนปีเตอร์ก็อยู่ที่บ้านกับพลอย

32

เรื่องน่าสนใจ