ที่มา: Thairath Online

กระแสดีทีเดียวสำหรับบทพระเอกยักษ์รูปหล่อ สุรมารา ในละครเรื่อง “แก้วกุมภัณฑ์” ทางช่อง 3 จนตอนนี้หนุ่ม เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์ กลายเป็นขวัญใจเด็กๆไปแล้ว แต่จะเป็นขวัญใจสาวๆด้วยมั้ยน้า อันนี้อยากรู้คำตอบก็ต้องถามเจ้าตัวเอง ซึ่งก็ได้คำตอบแบบเขินๆว่า “สำหรับเรื่องสาวๆก็มีคนคุยบ้างครับ แต่ยังไม่ถึงกับโฟกัสเป็นแฟนอะไรขนาดนั้น ขอศึกษาดูกันไปก่อนครับ ยังไม่รีบ”

 

เพ็ชร-ฐกฤต

 

แล้วเรื่องนี้เล่นคู่กับแพท-ณปภาเป็นครั้งแรกด้วย เป็นไงบ้าง เกร็งมั้ย?
“ไม่เกร็งนะครับ พี่แพทเป็นคนเก่งมากครับ เวลาถ่ายละครด้วยกันทำให้ผมสนุกมากครับ เวลาพี่แพททำงานจะเต็มที่มาก และทำให้เราเก่งขึ้นด้วย พี่แพทสอนเราหลายอย่าง ซึ่งผมดีใจมากครับที่ได้มาเล่นกับนางเอกคอมเมดี้ตัวแม่เลยก็ว่าได้ ยอมรับเลยครับว่าพี่แพทเก่งมากจริงๆครับ”

ให้ฝากละคร “แก้วกุมภัณฑ์”
“ขอฝากละครเรื่องนี้ด้วยครับ เรื่องก็เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ อยากให้ทุกคนดูเยอะๆ ถ้าใครยังไม่ได้ดูก็ขอแนะนำว่าให้ไปดูย้อนหลังเลยครับ เพราะไม่ใช่มีดีแค่สนุกสนานเท่านั้น แต่ละครมันยังสอนอะไรหลายๆอย่างในการใช้ชีวิต ในการดำรงชีวิต ถ้าเราเป็นคนปกติเราก็สามารถเรียนรู้ในทีวีได้ ดูในสิ่งที่ดีๆ อะไรที่ไม่ดีอย่าเอาเป็นแบบอย่าง เรื่องนี้มีกลอนด้วย ถ้าผู้ปกครองได้ดูสามารถเอาไปสอนเด็กๆได้ว่าคำนี้แปลว่าอะไร เด็กๆน่าจะชอบดูครับ”

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ