ที่ธีรพรคลินิกนอกจากจะเป็นสถานพยาบาลศัลยกรรมเสริมความงามที่โด่งดังในประเทศไทย ในเรื่องของการทำศัลยกรรมแล้วนั้น ยังมีชาวต่างชาติอีกมากมายที่เดินทางข้ามประเทศ เพื่อมาทำศัลยกรรมเพิ่มความสวยให้กับตัวเองอีกด้วย เช่นเดียวกับคุณ Somanea สาวจากประเทศเมียนมา ที่เดินทางมาทำ เฟซล็อค-ทำตา แบบสวยครบในครั้งเดียวที่ธีรพรคลินิก

ซึ่งคุณ Somanea นั้น เป็นผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่อยากมีใบหน้าที่ดูอ่อนเยาว์ ตึงกระชับ เนื่องจากวัยที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้ใบหน้ามีความหย่อนคล้อย แก้มห้อย และดวงตาก็มีปัญหาปลายหางตาตก ทำให้ใบหน้าดูมีอายุ

 

 

 

เฟซล็อค-ทำตา

คุณ Somanea ก่อนทำศัลยกรรม เฟซล็อค-ทำตา ที่ธีรพรคลินิก

 

คุณ Somanea ได้รับคำแนะนำจากเพื่อนของเธอที่เคยเดินทางมาทำศัลยกรรมเฟซล็อคที่ธีรพรคลินิก และเธอก็เห็นว่าเพื่อนของเธอใบหน้าดูดีขึ้น เธอจึงเริ่มดูรีวิว และเริ่มส่งข้อความเข้ามาปรึกษากับทางคลินิก จนในที่สุดเธอก็ได้ตัดสินใจบินมาเพื่อทำศัลยกรรมใบหน้าโดยเฉพาะ

ซึ่งคุณหมอก็ได้แนะนำให้คุณ Somanea นั้นทำศัลยกรรมเฟซล็อค ดึงหน้าช่วงบริเวณขมับ เพื่อทำให้ริ้วรอยบริเวณหน้าผากนั้นหายไป แล้วจะทำให้ใบหน้าช่วงล่างที่หย่อนคล้อยนั้นดูยกขึ้นตึงกระชับอีกด้วย ส่วนบริเวณหางตาที่ตกนั้นก็จะยกขึ้น แต่คุณ Somanea ได้รีเควสท์ว่าอยากจะมีชั้นตาสวยๆ ด้วย จึงได้ทำศัลยกรรมในครั้งเดียวไปเลย เรียกได้ว่าเจ็บตัวครั้งเดียว แต่ก็สวยทั้งใบหน้า ทั้งดวงตาเลยล่ะค่ะ

ปัจจุบันตอนนี้คุณ Somanea ได้ทำศัลยกรรมไปครบ 1 เดือนแล้ว ใบหน้าเริ่มเข้าที่ขึ้นเรื่อยๆ ความหย่อนคล้อยก็หายไป ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ย้อนวัยกลับไปเหมือนสาววัยเลข 3 อีกครั้ง ทำให้คุณ Somanea มีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม แล้วใครๆ ก็ทักว่าหน้าเด็กลงด้วยล่ะค่ะ

 

 

 

คุณ Somanea หลังทำศัลยกรรมครบ 1 เดือน

 

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือต้องการปรึกษาการทำศัลยกรรมได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/Teerapornclinic.official
เว็บไซต์ : www.teerapornclinic.com
โทรศัพท์ : 02-438 4444, 091-1324444, 091-1624444

เรื่องน่าสนใจ