ยอมพลิกบทเล่นร้ายครั้งแรกก็ได้เรื่องเลย เพราะแสดงจนแฟนละครหมั่นไส้จริงๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม เฟม ชวินโรจน์ ลิขิตเจริญสกุลที่รับบทเป็น “อิทธิ” ในละคร “เล่ห์เกมรัก” ซึ่งกำลังออกอากาศทางพีพีทีวี ช่อง36แต่กว่าจะแสดงได้เนียนขนาดนี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ทำเอาเจ้าตัวเครียดเหมือนกันเฟม-ชวินโรจน์เปิดใจถึงบทที่ได้รับว่า

 

เฟม ชวินโรจน์

 

“กับบทของ “อิทธิ” เนี่ย เป็นการแสดงร้ายครั้งแรกเลย ตอนที่ช่วงแรกๆ กับบทนี้รู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะเป็นครั้งแรกเลยที่เฟมได้เล่นบทตัวร้าย ในเรื่องเราจะต้องเล่นเป็นหนุ่มเสเพลครับ รู้สึกว่าเป็นการทำงานที่ท้าทายมาก ต่างจากผลงานที่ตัวเองเคยได้ทำมาเลย และก็อยากทำมันออกมาให้ดีที่สุดด้วย ยอมรับครับช่วงแรกๆ ของการแสดง ตัวเฟมเองก็มีเกร็งๆ อยู่บ้าง เพราะต้องเข้าบทกับรุ่นพี่นักแสดงหลายคนเลย ทั้งพี่จุ๊บ ภัทรา, พี่มิก ราชวัติ, พี่เอสเธอร์,พี่สน ยุกต์ ฯลฯ เอาเป็นว่าร้ายกับทุกคนเลย ซึ่งพอเข้าฉากกันได้ไม่นาน ด้วยความที่พี่ๆ ทุกคนให้ความเป็นกันเอง บวกกับการพูดคุยในกอง ก็ทำให้เฟมหายเกร็งไปเลย และอย่างซีนที่ต้องเข้าเล่นกับพี่จุ๊บ เฟมก็บอกให้พี่ตบจริงได้เลย เฟรมอยากสัมผัสอารมณ์จริงๆ เพื่อจะได้เข้าถึงอารมณ์ของตัวละครด้วยครับ ยังไงต้องขอบคุณพี่ๆ นักแสดงทุกคนด้วย”

ติดตามชมความร้ายกาจของ หนุ่มเฟม ที่ทำทุกอย่างได้เพราะความทะเยอะทะยานของตัวเองกันได้ในละคร “เล่ห์เกมรัก” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดีเวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวีช่อง36

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ