ปังไม่หยุด! นาทีนี้! ทุกคนต่างเฝ้ารอวันพฤหัสบดี เพราะคู่จิ้นเคมีพุ่งแรง “เฟม ชวินโรจน์ ลิขิตเจริญสกุล” และ “ฟลุ๊ค พงศกร วงศ์เพียร” กวาดคะแนนความนิยมไม่หยุด หลังถ่ายทอดเรื่องราวหมอกับวินมอเตอร์ไซค์ โดนใจแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศ พา ซีรีส์ รักนาย My Ride โดย บริษัท เคเท็นโกลบอลคอนเทนต์ จำกัด ติด TOP 4 Trend Twitter ทั้งจุดกระแสสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญพร้อมใจให้ รักนาย My Ride สู่ซีรีส์วายในดวงใจ ยิ่งดูยิ่งฟิลกู๊ด หลังความฟินที่มากกว่าความหวาน เผยมิติใหม่สร้างแรงกระเพื่อมส่งแพชชั่น ชวนให้ทุกคนได้หันกลับมาอัพใจ ทำความรู้จักกับความรู้สึกจนรู้ใจตัวเองและเจอกับความรู้สึกที่ใช่ ทั้งยังชนะใจผู้ชมทุกเพศ ทุกวัย ทันทีที่ได้ชม แม้ผู้ชมที่ชมซีรีส์วายเป็นครั้งแรกยังต้องหยุดหัวใจให้กับความครบรสจาก ซีรีส์ รักนาย My Ride โดยเฉพาะเรื่องราวและฉากเที่ยวงานวัดใน EP 4 ยังคงเป็นประเด็นพูดคุยกันอย่างมาก

 

เฟม-ฟลุ๊ค

 

ไหนจะนักแสดงฮอต! แล้วยังพีคฮอตหนักกว่าเดิม เพราะการคัดสรรโลเคชั่นมาอย่างดี ทำให้ซีรีส์ รักนาย My Ride โดดเด่นด้วยภาพสวยสมจริง ยิ่งล่าสุดเชื่อมโยงบอกเล่าสื่อสารความรู้สึกผ่านโลเคชั่นได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นฉากที่ให้ได้รีเฟรชหัวใจกับความน่ารักจาก หมอก (ฟลุ๊ค) ที่พุดคุยกับ ตะวัน(เฟม) บนสะพานริมแม่น้ำ ทำเอาผู้ชมอินไปกับเรื่องราวและบรรยากาศโดยรอบ

ทั้งยังเผยให้เห็นความทุ่มเทความตั้งใจของทีมผู้จัด เพราะได้สร้างสรรค์เนรมิต ฉากเที่ยวงานวัด ถ่ายทำกัน 3 วัน 3 คืน เรียกว่าแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศได้ออกทริปท่องเที่ยว สัมผัสมนต์เสน่ห์เที่ยวงานวัด ท่ามกลางบรรยากาศย้อนยุค ไปพร้อมกับ “เฟม-ฟลุ๊ค” รวมทั้งการแสดงจากนักแสดงทุกคนต่างถ่ายทอดคาแรคเตอร์ได้เป็นอย่างดี ทำให้เป็นหนึ่งฉากที่สะกดและสร้างความประทับใจจนแฟนคลับทั้งในประเทศและต่างประเทศ ลืมไม่ลงจริงๆ เห็นได้จากภาพที่ยังคงถูกแชร์กันในโลกออนไลน์

 

 

ด้าน เฟม-ฟลุ๊ค เผยถึงความรู้สึกผ่านทางอินสตาแกรม เฟม ชวินโรจน์ รับบท ตะวัน (นายแพทย์ตะวันออก) เผยว่า “3 วัน 3 คืน ที่วัดเขมา จะอยู่ในใจฉันตลอดไป เป็นการถ่ายทำที่อาจจะเรียกได้ว่าหนักหน่วงที่สุดของเรื่องนี้เลย เพราะทีมงานเซ็ทฉากใหม่หมด ทั้งชิงช้าสวรรค์ ซุ้มงานวัดต่างๆ ไปจนถึงมีนักแสดงสมทบอีกเกือบร้อยคน เพื่อให้บรรยากาศดูสมจริงที่สุด และคิวถ่ายคือไนท์ 3 วันติด แต่พวกเรานักแสดงก็ตั้งใจทำมาออกมาให้ดีที่สุด หวังว่าทุกคนจะชอบ Ep นี้เหมือนเรานะ และหลังจากนี้เรื่องราวของตะวันกับพี่ปอจะลงเอยยังไง และความสัมพันธ์กับหมอกจะเริ่มต้นขึ้นได้ยังไง มาลุ้นไปพร้อมๆกันใน Ep ต่อไปนะ”

หมอก หนุ่มวินมอเตอร์ไซค์ รับบทโดย ฟลุ๊ค พงศกร เผยว่า “จำได้ว่าถ่ายกันสามวันติด วันนั้นปวดหัวมาก แบบจี๊ดดๆตลอดเวลา แต่ก็กินยาแล้วก็ลุยต่อจนจบ อยากบอกว่าทีมงานและนักแสดงทุกๆคนตั้งใจกันมากครับ ขอบคุณทุกคนและทุกกำลังใจที่มีให้ “รักนาย My Ride” มาถึงวันนี้ก็หายเหนื่อยไปเลย”

นอกจากความดีงามทั้งหมดแล้ว นักแสดงทุกคนยังส่งพลังฟิลกู๊ดให้กับผู้ชม จนแต่ละประโยค คำพูด ภาพ จาก EP 4 ได้ถูกนำมาหยิบยกพูดคุย แชร์ภาพ กันอย่างต่อเนื่องอีกด้วย ติดตามอัพเดทพร้อมรับชม รักนาย My Ride ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23.00 น ทาง GMM25 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง WeTV เวลา 01.00 น.

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ