ถือเป็นคนรุ่นใหม่ที่มากด้วยความสามารถ โดยเฉพาะทักษะการร้องและการเต้น เรียว่าโดดเด่นจนเป็นที่ยอมรับ ด้วยประสบการณ์ฝึกเต้น 4 ปี กับทีม D Maniac (อันดับ 5 ของโลกในการแข่งขันเต้น HIPHOP INTERNATIONAL รายการแข่ง MEGACREW) และเป็นเด็กฝึกหัดในค่ายเพลงเกาหลีใต้ 1 ปีเต็ม สำหรับนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “เฟียต-พัทธดนย์ จันทร์เงิน” สังกัด “จีเอ็มเอ็มทีวี” ที่ล่าสุดคว้าไมค์มาร้องเพลงในฐานะศิลปินเต็มตัว พร้อมส่งซิงเกิ้ลแรก “แค่อีกครั้ง” (Better Man) มาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้ว โดยถ่ายทอดการดิ้นรนขอความรักเป็นครั้งสุดท้าย ของผู้ชายที่เคยผิดพลาด จนทำให้ความสัมพันธ์พังทลายลงกับมือ ผ่านบีทเน้นๆ จากฝีมือระดับ Producer Of The Year และเนื้อเพลงบาดลึกจาก Rapper ระดับแนวหน้าของประเทศ พร้อมคว้า 2 นักแสดงวัยรุ่นสุดปัง “ฟลุ๊ค-กวิน แคสกี้” และ “พิพลอย-กัญญรัตน์ เรืองรุ่ง” มาร่วมเล่นใน MV อีกด้วย

 

เฟียต

 

“เฟียต” เผยว่า “ตื่นเต้นมากๆ ครับ เพราะเป็นซิงเกิ้ลแรกของผม และมีโอกาสได้ทำงานร่วมกับคนเก่งๆ ที่ผมชื่นชอบ ทั้งโปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลง ก็รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากครับ สำหรับเพลง “แค่อีกครั้ง” (Better Man) เป็นแนวฮิปฮอปบวกร็อกลงไปด้วย เนื้อหาของเพลงพูดถึงความรักที่บอบช้ำ สิ่งที่เราเคยทำผิดพลาดไปกับคนคนหนึ่ง และเราอยากจะเป็นคนดีขึ้นเพื่อเขาอีกครั้ง ซึ่งผมได้มีส่วนร่วมในการทำงานทุกขั้นตอน ตั้งแต่แรกจากศูนย์จนถึงร้อยเลย ทั้งเนื้อหาของเพลงที่จะสื่อออกไป เรื่องของดนตรี เรื่องของบีท การจัดวางเรียงของดนตรี ส่วนเรื่องของภาพก็จะเป็นการช่วยเสนอไอเดีย อาร์ตไดเรคเตอร์ ภาพ แสง สี แล้วก็มีออกแบบท่าเต้นด้วย ก็รู้สึกแฮปปี้มากๆ ที่ตัวเองได้มีส่วนร่วมในการทำงานครับ สำหรับ MV ก็ได้ “ฟลุ๊ค” กับ “พิพลอย” มาช่วยถ่ายทอดเรื่องราวให้ด้วย ทั้งคู่น่ารัก และเล่นเก่งมากครับ ซึ่งถือเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ดีของผม แล้วก็ท้าทายตัวเองด้วย เพราะผมต้องฝึกร้องแร็พ ฝึกการเต้น ฝึกการมูฟเม้นท์ เพิ่มขึ้น เพื่อให้งานชิ้นนี้ออกมาดีที่สุด ก็ขอฝาก “แค่อีกครั้ง” (Better Man) ซิงเกิ้ลแรกของผมด้วยนะครับ ผมตั้งใจทำเต็มที่ หวังว่าทุกคนจะชอบ โดยเฉพาะคนที่อยากจะเป็นคนดีเพื่อใครสักคนอีกครั้งครับ”

 

 

 

 

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอเพลง “แค่อีกครั้ง” (Better Man) จากเสียงร้องของ “เฟียต-พัทธดนย์” ทาง YouTube : GMMTV RECORDS และโหลดฟังแชร์ได้แล้ววันนี้ ทาง JOOX Music Application, iTunes Store, Spotify และ Digital Download กด *1232323 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ