เมย์-ภัทรวรินทร์ เผยชีวิตใหม่ สามีคนที่ 3 อายุ ห่างกันถึง 8 ปี

IMG_8756


หายหน้าจากวงการไปพักใหญ่ สำหรับ เมย์-ภัทรวรินทร์ ทิมกุล กลับมาคราวนี้ในฐานะแขกรับเชิญในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง สตาร์แม็กซ์ แซ่บทั้งช่อง กดง่าย จำง่ายหมายเลข 12 งานนี้เจ้าตัวพูดหมดเปลือกทั้งเรื่องงาน รวมถึงชีวิตครอบครัวครั้งล่าสุด พ่อของลูกที่อายุน้อยกว่าถึง 8 ปี

“เราผ่านการมีชีวิตครอบครัวมาแล้ว แต่แต่งงานจริงๆ แค่ครั้งเดียว แต่เราไม่มีการจดทะเบียน คนแรกเลิกกันเพราะว่าเด็กทั้งคู่แต่งงานเริ่มตั้งแต่อายุ 20 มีลูกเร็วเป็นลูกชาย ส่วนคนที่สองเราตั้งใจเลือกมาก 5-6 ปี กว่าจะคบกัน คิดว่าตอนนั้นใช่ แต่ผู้ชายก็มักจะเป็นผู้ชาย เราอดทนเยอะ จนมาคิดว่าอดทนเพื่ออะไร และมีลูกสาวเพิ่มอีกคน เขาเป็นคนเจ้าชู้ และไม่ใช่แก้วน้ำที่ใช่แบ่งกัน เราไม่ให้ลูกกับใครเพราะลูกของเรา มาถึงคนที่สามยังอยู่คิวเลิกยังไม่มี มีความสุข สามีคนล่าสุดเป็นรุ่นน้องเปิดบริษัททำรายการอาหารด้วย

 

เขาอายุน้อยกว่าเรา 8 ปี เขาโปรดิวเซอร์ ตัดต่อ กำกับฯ ทำเองหมดเลย ถามว่าแน่ใจมั้ยกับชีวิตคู่ครั้งนี้เพราะอายุต่างกันเยอะ จริงๆ แล้วการใช้ชีวิตคู่ไม่ได้อยู่ที่อายุแต่อยู่ที่ความคิด คนนี้เขาขยันทำงาน มีศักดิ์ศรี มีความรับผิดชอบ เขามีเกียรติแม้ว่าเขาจะเด็กกว่า เขาทำงานเลี้ยงดูเมย์ได้ เป็นคนดีที่สำคัญคือไม่เจ้าชู้ด้วย”

 

ถามว่าลูก 3 คนมาจาก 3 พ่อ แล้วเขาอยู่ด้วยกันจะมีปัญหาหรือเปล่า เมย์โชคดีมากที่สามีคนนี้เขาเข้าใจ คนโต 15 ปีแล้ว คนที่สองผู้หญิงก็ 8 ขวบ เมย์เลี้ยงให้เขาดูแลกันเอง คนโตกับคนเล็กห่างกันมาก แต่เขาก็ดีใจที่เขามีน้อง เมย์จะสอนตลอดว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ห้ามทิ้งกัน เขาคือเพื่อนที่ดีที่สุด เป็นที่ปรึกษาที่ดีที่สุด ลูกๆ เขาก็เจอกับคุณพ่อ เราไม่เคยห้าม คนเป็นพ่อเขาก็รักลูก ชีวิตทุกวันนี้มีความสุข เรามีงานมีสามีที่ดี และมีลูกที่น่ารัก ชีวิตไม่ต้องการอะไรเพิ่มเติม”

 

 

โดย www.dodeden.com

เรื่องน่าสนใจ